Chúc mừng 74 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 29 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân

Chủ nhật - 23/12/2018 19:48
Hòa trong không khí phấn khởi, tự hào của toàn Đảng, toàn Dân và toàn Quân ta, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức gặp mặt truyền thống cán bộ, giảng viên, viên chức đã qua quân ngũ hiện đang công tác tại trường để ôn lại truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018), 29 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2018);
Chúc mừng 74 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 29 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân
Nhân dịp này, các cựu chiến binh đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của quân đội ta. Quân đội ta từ nhân dân mà ra, được Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức xây dựng, giáo dục, rèn luyện. Chặng đường anh hùng trong 74 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam đã tô thắm lịch sử dựng nước và giữ nước vẻ vang của dân tộc, làm rạng rỡ thời đại Hồ Chí Minh. Chặng đường 74 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam đã khẳng định, trải qua những chặng đường cách mạng đầy cam go, thử thách, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam luôn nêu cao ý chí quyết chiến, quyết thắng, gắn bó máu thịt với nhân dân, làm nên nhiều chiến thắng oai hùng. Các thế hệ lực lượng vũ trang xứng đáng với lời khen ngợi của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng".
Cuộc gặp gỡ đã diễn ra trong không khí thân mật và đầm ấm, giữa những thế hệ đã từng trải qua những khó khăn trong thời kỳ chiến đấu, nay lại cùng tiếp tục đóng góp sức mình cho sự nghiệp phát triển chung của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Lãnh đạo nhà trường đã bày tỏ sự tri ân và đánh giá cao những cống hiến to lớn của các cựu chiến binh hoàn thành sứ mệnh vẻ vang của dân tộc đồng thời ghi nhận những công lao của các cán bộ trong Hội Cựu chiến binh với sự phát triển của nhà trường.
Bên cạnh đó, nhà trường cũng tổ chức tới chúc mừng các đơn vị Quân đội trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn