Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Lễ bế giảng các lớp Đại học, Văn bằng 2, Liên thông Đại học hệ VLVH K5

Thứ hai - 21/01/2019 22:28
Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2018-2019, ngày 20/1/2019 tại Hội trường lớn cơ sở Yên Thọ, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên các lớp Đại học, Văn bằng 2, Liên thông Đại học hệ vừa làm vừa học (VLVH) K5.
Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Lễ bế giảng các lớp Đại học, Văn bằng 2, Liên thông Đại học hệ VLVH K5
Tới dự buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp có TS. Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường; Bí thư các Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn bộ phận; đại diện các Khoa, Phòng chức năng của nhà trường cùng  học viên các lớp Đại học, Văn bằng 2, Liên thông Đại học hệ VLVH K5.
Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, TS Nguyễn Văn Thản - Trưởng Phòng Đào tạo thừa ủy quyền của Hiệu trưởng nhà trường công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho học viên các lớp Đại học, Văn bằng 2, Liên thông Đại học hệ VLVH K5 đủ điều kiện.
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới các học viên được công nhận danh hiệu cử nhân, kỹ sư năm 2018. Đồng thời thầy cũng mong muốn rằng phát huy những nỗ lực, cố gắng, những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, các tân cử nhân, kỹ sư sẽ tiếp tục học tập và rèn luyện, vận dụng những kiến thức đã được học vào cuộc sống, vào công việc để vững vàng trong nghề nghiệp, trưởng thành về nhân cách và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. Đồng chí Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng biểu dương, ghi nhận sự tận tâm, tận tụy của các thầy cô trong giảng dạy, sự phối kết hợp, liên kết chặt chẽ giữa các Phòng, Khoa, các đơn vị trong nhà trường để đạt kết quả như ngày hôm nay.
Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, học viên các lớp Đại học, Văn bằng 2, Liên thông Đại học hệ VLVH K5 đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tâm, tận tình truyền dạy kiến thức, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên hoàn thành khóa học.
Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên các lớp Đại học, Văn bằng 2, Liên thông Đại học hệ VLVH K5 thành công tốt đẹp. Chúc các tân cử nhân, tân kỹ sư luôn vững niềm tin ở phía trước, một năm mới với nhiều thắng lợi mới, góp phần làm rạng danh truyền thống vẻ vang 60 năm xây dựng và trưởng thành của ngôi trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh yêu dấu…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn