Bảo vệ luận văn Thạc sĩ ngành Kỹ thuật điện năm 2023

Thứ hai - 06/03/2023 05:25
Ngày 06/3/2023, Khoa Điện trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức thành công Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ ngành Kỹ thuật điện cho các học viên của Khoa. Tham dự Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ có sự hiện diện của TS. Bùi Trung Kiên – Phụ trách khoa Điện. Các nhà nghiên cứu, giảng viên thuộc các trường đại học đối táctham gia với tư cách phản biện.
        Trước khi tham gia lễ bảo vệ, các học viên đã trải qua thời gian làm luận văn tốt nghiệp Nội dung các đề tài tham gia bảo vệ đều xoay quanh những chủ đề hấp dẫn, gắn liền với thực tiễn và cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực kỹ thuật điện, đồng thời mang tính ứng dụng cao và có thể tạo áp dụng trong thực tiễn cuộc sống cũng như trong sản xuất.

       Sau phần thuyết trình của học viên, các thành viên trong Hội đồng đã đưa ra những nhận xét, gợi ý và định hướng hướng nghiên cứu giúp học viên tiếp tục phát triển đề tài tiếp theo trong tương lai. Theo đánh giá của các thành viên trong Hội đồng, các học viên Thạc sĩ đã có quá trình học tập nghiêm túc, trình bày được những kết quả nghiên cứu có giá trị và tính ứng dụng cao trong thực tiễn. Bên cạnh đó, một số bài luận vẫn cần cải thiện thêm và đòi hỏi sự đầu tư nghiên cứu chi tiết hơn từ học viên. Hội đồng đánh giá và kết luận các học viên ngành CN Kỹ thuật điện đã bảo vệ thành công luận văn, xứng đáng được công nhận học vị Thạc sĩ.

       Luận văn tốt nghiệp cao học là công trình tổng kết những nỗ lực học tập và nghiên cứu, kết quả của quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên. Trên tinh thần khoa học, khách quan và công tâm. Kết thúc lễ bảo vệ, các học viên đều gửi lời cảm ơn đến đội ngũ giảng viên của khoa đã hướng dẫn và hỗ trợ xuyên suốt thời gian học tập, nghiên cứu tại Nhà trường. 
       Thành công của buổi Lễ bảo vệ luận văn có ý nghĩa quan trọng, khẳng định uy tín của trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.
Chúc các tân Thạc sĩ sẽ tiếp tục vững vàng và thành công trên con đường sự nghiệp tiếp theo!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn