Lễ công bố Quyết định và đón nhận chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Thứ năm - 16/03/2023 05:11
Sáng ngày 16/3/2023, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp cơ sở giáo dục và đón nhận chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo Quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình vượt bậc và khẳng định vị thế mới của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh trong hệ thống giáo dục, đào tạo đại học ở thời điểm hiện tại và tương lai.
            Tham dự buổi lễ có TS. Trần Đình Quang, Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh. Phía Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có: TS. Hoàng Hùng Thắng, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng; TS. Bùi Thanh Nhu, Chủ tịch Hội đồng trường; Lãnh đạo các đơn vị chức năng, các khoa, bộ môn cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.
TS. Trần Đình Quang, Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh
trao Quyết định chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
 
Phát biểu tại buổi lễ TS. Trần Đình Quang khẳng định: Kết quả đánh giá ngoài và đạt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh được đánh giá khách quan. Kết quả này là sự khẳng định thương hiệu của Nhà trường, cũng là bước đột phá mới nâng cao chất lượng và thương hiệu của nhà Trường lên một tầm cao mới, tầm cao hơn xứng đáng với tiềm lực phát triển của nhà trường. Với những tiền đề và truyền thống tốt đẹp nhiều năm qua Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh xây dựng đạt mục tiêu tạo dựng môi trường tốt nhất đáp ứng nhu cầu học tập nhằm phát triển năng lực toàn diện của người học.
Chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
 
               Cũng tại Lễ công bố TS. Hoàng Hùng Thắng khẳng định: Với Truyền thống 65 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vẫn luôn giữ, phát huy truyền thống tốt đẹp và nề nếp trong đào tạo. Với truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn và luôn được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp Bộ, ngành từ Trung ương đến địa phương, Nhà trường đã đang từng bước phát triển ổn định, chất lượng đào tạo được xã hội thừa nhận. Nhiều thế hệ cử nhân, kỹ sư được đào tạo từ Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã trở thành những cán bộ khoa học, cán bộ quản lý có chuyên môn cao, phục vụ trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội của đất nước. Liên tục nhiều năm qua, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo thông qua công tác kiểm định chất lượng. Đây được xem là một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo những chuẩn mực trong công tác quản lý, quản trị và tổ chức đào tạo theo yêu cầu tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Nhà trường và cũng là mục tiêu, giá trị cốt lõi mà Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh luôn hướng đến. Để có được kết quả ngày hôm nay, bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động và toàn thể học viên, sinh viên Trường ĐHCN Quảng Ninh, Nhà trường đã luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng, nhà nước; sự chỉ đạo toàn diện của Bộ Công Thương; sự quản lý, giám sát chặt chẽ về chuyên môn của Bộ Giáo dục và Đào tạo; sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của các đơn vị, Phòng, Khoa và Trung tâm trong Trường. Kết quả ngày hôm nay có được vừa là sự tự hào, vừa là động lực để nhà trường tiếp tục phát huy những điểm mạnh đã đạt được; phấn đấu đổi mới để khắc phục những hạn chế, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo của Trường.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn