Nguyễn Thị Vân Anh - Tấm gương sáng trong học Bác tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Thứ năm - 18/04/2024 20:59
Thanh niên, học sinh, sinh viên (HSSV) là lực lượng nòng cốt để xây dựng đất nước giàu mạnh, văn minh. Trong những năm qua, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong HSSV nói chung và HSSV trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (ĐHCNQN) đã trở thành phong trào, được triển khai sâu rộng, thường xuyên, có sức lan tỏa và tác động mạnh mẽ. Qua việc triển khai, thực hiện phong trào tại trường ĐHCNQN đã xuất hiện nhiều tấm gương sinh viên không ngừng nỗ lực cố gắng vươn lên, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện; trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; vinh dự trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
Nguyễn Thị Vân Anh - Tấm gương sáng trong học Bác  tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
   Một trong những tấm gương tiêu biểu phải kể đến đó là bạn Nguyễn Thị Vân Anh, sinh viên lớp Kế toán tổng hợp K13, khoa Kinh tế. Vân Anh hiện là Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; Phó Bí thư Chi đoàn Kinh tế 06. Vân Anh không chỉ xuất sắc trong học tập mà còn là cán bộ Đoàn, cán bộ Hội năng động, sáng tạo, tiên phong trong mọi phong trào, hoạt động của Trường, của lớp, của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên; Tích cực phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt"; Cùng với BCH Hội Sinh viên Trường góp phần công sức vào thành công chung của công tác Đoàn - Hội của nhà trường.

   Vân Anh đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận trong học tập và rèn luyện, được Nhà trường và các cấp Đoàn, Hội biểu dương, khen thưởng:  Bằng khen của Tỉnh đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên, nhiệm kỳ 2020-2023; Bằng khen của Tình đoàn có thành tích xuất sắc trong tổ chức, triển khai thực hiện phong trào “Sinh viên 5 tốt” nhiệm kỳ 2018-202; Đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Tỉnh năm học 2021-2022; Giấy khen của Huyện Đoàn Ba Chẽ do có thành tích xuất sắc trong chiến dịch sinh viên tình nguyện “Mùa hè  xanh” năm 2022; Đạt giải Nhì hội thi Olympic các môn khoa học Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh cấp Tỉnh năm 2023...
 
 
 
 

   Với những cố gắng của bản thân, Vân Anh vinh dự trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam - lớp đảng viên nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963-30/10/2023). Vân Anh xứng đáng là tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác để các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong Trường học tập và noi theo. Chúc bạn luôn vững bước trên chặng đường trưởng thành của mình!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn