Lễ trao học bổng PTI cho sinh viên trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Thứ tư - 27/04/2022 07:01
Sáng ngày 27/4/2022, tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã diễn ra Lễ trao học bổng của Công ty bảo hiểm Bưu Điện (PTI) cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập.
Lễ trao học bổng PTI cho sinh viên trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh
      Tham dự  buổi lễ có TS. Bùi Thanh Nhu Phó bí thư đảng bộ, phó hiệu trưởng Nhà trường, cùng đông đảo các thầy cô giáo đại diện lãnh đạo các phòng chức năng và khoa chuyên môn và 5 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập được nhận học bổng trong đợt này.
      Đây là hoạt động nằm trong dự án do PTI phối hợp cũng Quỹ văn hóa DB Kim Jun Ki (đối tác của PTI) triển khai thực hiện nhằm tạo động lực tiếp thêm sức mạnh giúp các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống. Bên cạnh học bổng hỗ trợ sinh viên nghèo vượt khó trong học tập PTI luôn triển khai đa dạng các các hoạt động hỗ trợ, giúp sinh viên hoàn thiện các kỹ năng cần thiết trong học tập cũng như trong cuộc sống. Các hoạt động hỗ trợ của PTI  sẽ không chỉ dừng lại ở các hoạt động cải thiện điều kiện học tập cho sinh viên như trao tặng học bổng, thiết bị dạy học, thư viện tiếng anh đa năng, đóng góp xây dựng giáo trình học… mà còn bao gồm các hoạt động phát triển kĩ năng khác thông qua phong trào văn thể mỹ, các chương trình thực tập, ứng dụng các kiến thức đã học vào thực tế hoạt động bảo hiểm. Những sinh viên xuất sắc sẽ có cơ hội được đề cử đi học tập và nghiên cứu tại Hàn Quốc.
      Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh luôn quan tâm và tạo điều kiện cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận các học bổng hỗ trợ học tập. Bên cạnh học bổng do Tổng công ty Bảo hiểm Bưu điện tài trợ, hằng năm, nhà trường luôn tìm kiếm các nguồn hỗ trợ từ các tổ chức xã hôi, các doanh nghiệp, các cá nhân để tạo điều kiện động viên các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Học bổng cũng như một cách tay nối dài, một sự giúp đỡ kịp thời để sinh viên biết luôn được sự quan tâm hỗ trọ từ Nhà trường và các tổ chức trong xã hội, là nguồn động viên và hỗ trợ cho chúng em trong quá trình học tập và rèn luyện. Cũng hi vọng rằng trong thời gian tới các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực học tập tốt trong thời gian tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn