Bảo vệ khoá luận tốt nghiệp năm 2022

Thứ hai - 20/06/2022 21:17
Trong tháng 6, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức bảo vệ khoá luận tốt nghiệp cho các sinh viên khoá 11 ở tất cả các chuyên ngành của các khoa Công nghệ thông tin; Cơ khí – Động lực; Điện; Kinh tế; Mỏ và Công trình.
Bảo vệ khoá luận tốt nghiệp năm 2022
       Tại các hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, các bạn sinh viên đã trình bày đề tài của mình trước sự phản biện của hội đồng khoa học. Theo đánh giá của Hội đồng khoa học, nội dung và chất lượng của các đề tài năm nay cao hơn và sát với thực tế hơn những năm trước, đảm bảo yêu cầu của một khóa luận tốt nghiệp đại học.

       Các bạn sinh viên đã trình bày khá chỉn chu, khách quan từ cách đặt vấn đề gắn với thực trạng của vấn đề nghiên cứu; trong vòng thời gian cho phép trình bày, sinh viên đã nghiêm túc thực hiện phần thuyết trình vấn đề, trả lời câu hỏi và phản biện trước Hội đồng. Những nhận xét và góp ý của các thầy cô thực sự giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm, hoàn thiện kiến thức lẫn khả năng áp dụng thực tiễn của đề tài.

       Các bạn sinh viên tham gia bảo vệ khoá luận tốt nghiệp cho biết: Thời gian thuyết trình chỉ có hạn, đây chính là lúc tất cả các bạn nỗ lực hết sức mình để đạt được kết quả cao nhất cho những cố gắng trong suốt 4 năm học vừa qua. Vì đã chuẩn bị rất kỹ cho khóa luận nên các bạn rất tự tin và không gặp khó khăn gì trong suốt quá trình bảo vệ cũng như trả lời các câu hỏi phản biện thầy cô. Sau khi bảo vệ, biết kết quả của mình, các bạn đã rất vui vì tất cả những nỗ lực của mình cuối cùng cũng được đền đáp. Đó thực sự là những trải nghiệm đáng nhớ sau này.

       Các buổi bảo vệ khoá luận của sinh viên trong năm nay đã diễn ra nghiêm túc, đúng quy định. Hội đồng đánh giá cao tinh thần làm việc và sự nỗ lực của sinh viên để hoàn thành khóa luận của mình đúng thời hạn.

       Lễ bảo vệ tốt nghiệp là một sự kiện đánh dấu bước ngoặt trong quá trình học tập, thực tập và nghiên cứu cuối khóa của các bạn sinh viên. Việc tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp sớm là một chủ trương đúng đắn của nhà trường, nhằm tăng cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn