Giải bóng đá nam sinh viên thành công tốt đẹp

Chủ nhật - 24/04/2022 23:26
Sáng ngày 24/4/2022 tại Sân vận động trường THPT Trần Hưng Đạo (phường Yên Thọ, thị xã Đông Triều) đã diễn ra trận chung kết và lễ Bế mạc Giải bóng đá sinh viên năm 2022 trong không khí hân hoan, náo nhiệt. Tham dự chương trình có các thầy cô đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường và đông đảo các bạn sinh viên trong trường. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Nhà trường chào mừng thành công Đại hội Đoàn trường lần thứ XXXII, nhiệm kỳ 2022-2024 và Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027.
Giải bóng đá nam sinh viên thành công tốt đẹp
    Giải đấu có sự tham gia của 13 đội bóng với gần 200 cầu thủ đến từ các Chi đoàn trong toàn trường. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, các cầu thủ đã tạo nên những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, nhièu bàn thắng đẹp mắt. Giải đấu năm 2022 của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (ĐHCNQN) đã khép lại thành công, có những nụ cười của niềm vui chiến thắng, có những giọt nước mắt tiếc nuối nhưng trên tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo cơ hội cho sinh viên được giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các sinh viên, giữa các khoa với nhau. 
   Trận chung kết đã diễn ra trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Với chiến thắng 2-1 trước đội bạn, đội bóng Chi đoàn Kỹ thuật điện K12 đã lên ngôi vô địch của mùa giải năm 2022; đội liên quân Ô tô + Mỏ, Công trình giành giải Nhì; đội Kinh tế giành giải Ba. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao các giải cá nhân cho cầu thủ xuất sắc nhất giải (Xinnavath Khamsing - Lưu học sinh Lào); Thủ môn xuất sắc nhất giải (Trần Công Đức).

   Giải bóng đá nam sinh viên trường ĐHCNQN năm 2022 đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem về một tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết, nhiệt tình của các cầu thủ, các đội bóng; là một trong những hoạt động ý nghĩa của HSSV nhà trường chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027... Thành công của giải đấu phải kể đến sự tổ chức bài bản của ban tổ chức, sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Giải đấu để lại nhiều dư âm đẹp đẽ, tạo ra những phút giây giải trí, tinh thần thoải mái sau những giờ học tập căng thẳng cho các bạn học sinh sinh viên trong nhà trường…
 
 
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn