Trường ĐHCNQN tổ chức đào tạo và thi chứng chỉ Hán ngữ Quốc tế

Thứ tư - 31/10/2018 21:28
Với mục đích đáp ứng nhu cầu học tập và đánh giá năng lực Hán ngữ của đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên, hướng dẫn viên du lịch… và các đối tượng có nhu cầu trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học và Tư vấn du học trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (gọi tắt là FLIC.QUI) đã và đang tổ chức đào tạo tiếng Trung đồng thời phối hợp với Văn phòng Han Ban - Trung Quốc thường xuyên tổ chức kỳ thi chứng chỉ Hán ngữ Quốc tế (HSK và HSKK) tại nhà trường.
Trường ĐHCNQN tổ chức đào tạo và thi chứng chỉ Hán ngữ Quốc tế

Ngày 28/10/2018 vừa qua, có gần 20 thí sinh đã tham gia kỳ thi chứng chỉ Hán ngữ Quốc tế do Trung tâm FLIC.QUI phối hợp tổ chức. Tham gia làm công tác giám thị của kỳ thi có TS. Lưu Quang Thủy, TS. Đỗ Xuân Huỳnh - hiện là cán bộ, giảng viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã từng tu nghiệp tại Trung Quốc, là giám thị đạt chuẩn của Văn phòng Hanban - Trung Quốc.

HSK là viết tắt của cụm từ Hanyu Shuiping Kaoshi (汉语水平考试). Đây là kỳ thi nhằm kiểm tra trình độ ngôn ngữ tiếng Trung của người nước ngoài đang học tiếng Trung tại Trung Quốc hoặc các nước khác trên thế giới. Kỳ thi chứng chỉ Hán ngữ quốc tế do văn phòng Han Ban - Trung Quốc quản lý. Chứng chỉ HSK có giá trị trên toàn thế giới, có thời hạn trong vòng 2 năm. Sau ngày thi 1 tháng, thí sinh tra cứu kết quả thi online tại website www.chinesetest.cn và trong vòng 2 tháng sau khi thi, thí sinh sẽ được nhận chứng chỉ cũng như bảng điểm gốc của mình.

          Trung tâm Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học và Tư vấn du học trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh hiện nay đang mở các lớp đào tạo tiếng Trung các cấp và phối hợp tổ chức thi chứng chỉ Hán ngữ Quốc tế tại nhà trường. Kỳ thi sắp tới được tổ chức vào ngày 25/11/2018 và ngày 23/12/2018.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học và Tư vấn du học (FLIC), trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.

Địa chỉ: Yên Thọ - Đông Triều - Quảng Ninh

Hotline: 088 811 38 36

Email: contact_flic@qui.edu.vn

Website: http://flic.qui.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/flic.qui

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn