Công ty TNHH KHKT Texhong Ngân Long tuyển dụng sinh viên thực tập tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Thứ ba - 13/11/2018 02:39
Sáng này 9/11/2017, tại cơ sở đào tạo Yên Thọ, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh phối hợp cùng Công ty TNHH KHKT Texhong Ngân Long (thuộc Tập đoàn Texhong) tổ chức chương trình tuyển dụng sinh viên thực tập khóa 2019 dành cho sinh viên năm cuối chuyên ngành Kỹ thuật Điện, Tự động hóa, và Cơ điện thuộc khoa Điện - trường ĐHCNQN.
Công ty TNHH KHKT Texhong Ngân Long  tuyển dụng sinh viên thực tập tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện nhà tuyển dụng đã giới thiệu khái quát về Tập đoàn Texhong cũng như Công ty TNHH KHKT Texhong Ngân Long. Được biết, Tập đoàn Dệt Texhong (thành lập từ năm 1997) là một trong những tập đoàn dệt may hàng đầu của Trung Quốc, một trong những nhà cung cấp sợi bọc dẻo lớn nhất trên thế giới, chuyên sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm dệt may thời trang cao cấp. Tập đoàn Texhong hiện có một số cơ ngơi sản xuất tại Trung Quốc và Việt Nam, trong đó có Công ty TNHH KHKT Texhong Ngân Long thuộc thành phố Móng Cái - Quảng Ninh.

Với mục đích đáp ứng cho nhu cầu hiện tại và tương lai, Công ty TNHH KHKT Texhong Ngân Long có nhu cầu tuyển dụng sinh viên thực tập năm 2019 (2-3 tháng thực tập). Sinh viên thực tập tại công ty sẽ được hưởng phụ cấp trong thòi gian thực tập, được công ty hỗ trợ ăn 3 bữa ăn/ngày, được sắp xếp ở ký túc xá miễn phí. Các sinh viên thực tập sẽ có cơ hội được trải nghiệm công việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội tham gia các khóa tập huấn đào tạo kỹ năng mềm, có kế hoạch học tậ cụ thể; có cơ hội trực tiếp tham gia công việc sau thực tập không cần thời gian thử việc lại…

Nắm bắt được cơ hội, đông đảo các bạn sinh viên khoa Điện đã tham gia ứng tuyển, nộp hồ sơ và trải qua vòng phỏng vấn với nhà tuyển dụng. Đại diện công ty cũng đã giải đáp những thắc mắc, trao đổi với sinh viên; đánh giá cao sự chủ động trong phỏng vấn của sinh viên, nhất là những sinh viên có khả năng phỏng vấn bằng tiếng Trung và thông báo sơ bộ kết quả tuyển dụng.

 
Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với sinh viên nhà trường, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên cuối khóa đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm. Nhà trường đã trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên, thông qua đó góp phần nâng cao tính ứng dụng của các chương trình đào tạo, đáp ứng kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của nhà tuyển dụng trong việc tìm kiếm nguồn lao động tiềm năng…

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn