Hội thảo “Sinh viên với việc tạo thói quen tự học, chủ động sáng tạo trong việc thực hiện nhiệm vụ học tập và nghiên cứu”.

Thứ tư - 03/10/2018 22:07
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về học tập suốt đời (HTSĐ) và xây dựng xã hội học tập (XHHT), nâng cao nhận thức của CB, CCVC và HSSV trong toàn trường về tầm quan trọng của việc học tập thường xuyên, HTSĐ đối với sự phát triển toàn diện của bản thân; hướng tới xây dựng XHHT đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; ngày 03/10/2018, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã phối hợp tổ chức Hội thảo “Sinh viên với việc tạo thói quen tự học, chủ động sáng tạo trong việc thực hiện nhiệm vụ học tập và nghiên cứu”.
Hội thảo “Sinh viên với việc tạo thói quen tự học, chủ động sáng tạo trong việc thực hiện nhiệm vụ học tập và nghiên cứu”.
Tham dự hội thảo có các đồng chí lãnh đạo đại diện đồng chí Trịnh Minh Cường - Phó trưởng phòng GDCN&GDTX Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh, đồng chí Phạm Thị Minh Tâm - Phó trưởng phòng GD&ĐT Thị xã Đông Triều, đồng chí Đỗ Thị Mai Hương - Phó Chủ tịch HSV Việt Nam tỉnh Quảng Ninh, đồng chí Diệp Anh Quang - đại diện an ninh Thị xã Đông Triều. Về phía nhà trường có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường; các đồng chí Trưởng, Phó, Phụ trách các đơn vị và các em HSSV tiêu biểu - đại diện cho HSSV toàn trường.
Tại hội thảo, các vị đại biểu và các bạn HSSV đã lắng nghe và trao đổi các nội dung sau: Báo cáo công tác HTSĐ của nhà trường; Sự cần thiết của công tác tự học và các kỹ năng cần trang bị để tự học hiệu quả; Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương mẫu mực về tinh thần tự học, học tập không ngừng, HTSĐ; Thực trạng công tác tự học của sinh viên. Một số giải pháp đẩy mạnh công tác tự học trong sinh viên; Công cụ hỗ trợ cho sinh viên tự học và vai trò của Trung tâm Thông tin thư viện; Tạo thói quen tự học để chủ động kế hoạch học tập và tham gia các hoạt động phong trào…
 

Hội thảo “Sinh viên với việc tạo thói quen tự học, chủ động sáng tạo trong việc thực hiện nhiệm vụ học tập và nghiên cứu” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội thảo là một trong những hoạt động hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2018, đặc biệt có ý nghĩa đối với các bạn HSSV- những chủ nhân tương lai của đất nước đang trên bước đường tích lũy kiến thức, rèn luyện kỹ năng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội..
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn