Hội Khuyến học tỉnh Quảng Ninh làm việc vởi Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Thứ ba - 04/12/2018 17:34
 Sáng 04/12 năm 2018, tại trường Đại học Công Nghiệp Quảng Ninh, đoàn công tác của Hội Khuyến học tỉnh QN do đồng chí Hoàng Hồng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học tỉnh đã có buổi làm việc với Nhà trường.
Đồng chí Hoàng Hồng Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh tặng hoa chúc mừng nhà Trường
Đồng chí Hoàng Hồng Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh tặng hoa chúc mừng nhà Trường
             Thay mặt Hội khuyến học tỉnh, Ông Hoàng Hồng Phó , Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học tỉnh đã giới thiệu khái quát về hoạt động và công tác khuyến học, khuyến tài của tỉnh Quảng Ninh.
Trong những năm qua, Hội Khuyến học tỉnh đã đẩy mạnh các phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài, nhân rộng điển hình các mô hình khuyến học như: “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” và “Cộng đồng học tập cấp xã”.
               Bên cạnh đó, công tác khuyến học, khuyến tài luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát từ cấp ủy, chính quyền và sự đồng tình, hưởng ứng từ các sở, ban, ngành, đơn vị, nhân dân trên địa bàn. Qua đó, tạo sự lan tỏa sâu rộng của công tác khuyến học, khuyến tài trong cộng đồng xã hội, hướng đến xây dựng một xã hội học tập vững mạnh toàn diện.
Tại buổi làm việc lãnh đạo Hội cũng đề nghị nhà Trường thành lập Hội Khuyến học nhằm khuyến khích việc học tập nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ giảng viên, nhân viên và giúp đỡ sinh viên vươn lên trong học tập. Xây dựng nhà trường thành “Đơn vị học tập”, cán bộ, giáo viên thanh “Công dân học tập”.
                Tại buổi lảm việc, thay mặt tập thể sư phạm nhà Trường TS, Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHCN QN đã báo cáo với đoàn công tác của Hội những hoạt động trong công tác khuyến học, khuyến tài của nhà Trường trong thời gian qua trong việc hỗ trợ người học, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được thực hiện thông qua các chương trình miễn giảm học phí để bảo đảm các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được theo học. Đồng thời cũng thống nhất chủ trương sẽ xây dựng kế hoạch thành lập Hội khuyến học trong nhà Trường và cũng đề nghị Hội khuyến học Tỉnh hướng dẫn quy trình thành lập và giúp đỡ tham mưu để trong thời gian tới dự kiến đầu Quý II năm 2019 nhà trường sẽ tiến hành tổ chức Đại hội để bầu ra Ban chấp hành Hội cũng như xây dựng quy chế hoạt động và phương hướng cho nhiệm kỳ đầu.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn