Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tổ quốc

Thứ ba - 09/04/2019 05:57
Thực hiện chương trình công tác năm học 2018-2019, sáng ngày 08/4/2019, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ Tổ quốc.
Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức lễ chào cờ  và sinh hoạt chính trị dưới cờ tổ quốc

         Tham dự chương trình có các thầy cô giáo đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu; các thầy cô giáo trong Hội đồng cố vấn học tập, các thầy cô giáo đại diện các khoa, trung tâm đào tạo; Cố vấn học tập, Giáo viên chủ nhiệm; Học sinh và sinh viên toàn trường.
 

          Trong khuôn khổ chương trình, các bạn HSSV đã được thông tin về công tác HSSV, công tác ĐTN-HSV của nhà trường trong tháng 3 năm 2019 và phương hướng hoạt động trong tháng 4 năm 2019. 

          Nhân dịp này, nhà trường cũng tuyên dương, khen thưởng các cá nhân đã có thành tích trong xuất sắc tại cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2019 khu vực phía Bắc, trong đó đội Quảng Ninh 01 đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết Toàn quốc năm 2019 được tổ chức tại Hải Dương.
 

Các thành viên của 3 đội tuyển Robocon năm 2019 của trường nhận khen thưởng của Hiệu trưởng 

          Buổi Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ Tổ quốc đã diễn ra trang trọng, nghiêm túc, thiết thực, hiệu quả. Thông qua đó góp phần tuyên truyền, giáo dục cho học sinh sinh viên tinh thần yêu nước, niềm tự hào tự tôn dân tộc, trách nhiệm phụng sự tổ quốc, phục vụ nhân dân, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc; Tăng cường bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm, kỷ cương, nề nếp trong công tác giảng dạy và học tập; cập nhật, cung cấp các thông tin kịp thời về tình hình, nhiệm vụ cho học sinh sinh viên toàn trường…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn