Trường Đai học Công nghiệp Quảng Ninh khai giảng lớp thạc sĩ và văn bằng 2 đại học năm 2019

Thứ tư - 07/08/2019 22:02
Ngày 26 tháng 7 năm 2019, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp Thạc sĩ khóa 2 và văn bằng 2 dđại học năm 2019, đây là khóa thạc sỹ thứ 2 của Nhà trường. Dự Lễ khai giảng có các TS. Bùi Thanh Nhu- Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãng đạo các phòng, khoa, giảng viên của các khoa Điện, Mỏ Công trình và toàn bộ các học viên 02 lớp thạc sỹ và các lớp Đại học văn bằng 2 năm 2019.
Trường Đai học Công nghiệp Quảng Ninh khai giảng lớp thạc sĩ và văn bằng 2 đại học năm 2019

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Bùi Thanh Nhu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các học viên cao học và văn bằng 2 đã trúng tuyển lớp Thạc sĩ và đại học văn bằng 2 năm 2019, đồng thời nhấn mạnh: “Để có được buổi khai giảng ngày hôm nay không chỉ sự quyết tâm chính trị mà còn là sự tâm huyết của Đảng ủy, Ban giám hiệu và sự nỗ lực của cán bộ, giảng viên các nhà khoa học trong toàn trường”. Đây là khóa thứ 2 đào tạo sau đại học của Nhà trường, khó thứ nhất với các chuyên nghành kỹ thuật Điện và Khai thác Mỏ đã sắp tốt nghiệp khẳng định được chất lượng đào tạo sau đại học của Nhà trường với người học. Là lứa học viên thạc sỹ khóa 2 của Nhà trường, các học viên sẽ gặt hái được nhiều kiến thức, kĩ năng bổ ích và vận dụng vào trong công tác của mình.

            Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh,  02 ngành đào tạo sau đại hocjm 12 ngành đào tạo đại học với 29 chuyên ngành, 16 ngành đào tạo cao đẳng Hiện nay, trường đã có quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học, học viện, các trường cao đẳng, các Sở Giáo dục và Đào tạo, các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trong nước và quốc tế. Việc đào tạo và hợp tác ngày càng đi vào chiều sâu, chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng các dự án nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, hình thành các trung tâm nghiên cứu ứng dụng hợp tác và triển khai các dự án trong nước và quốc tế. 

            Để phục vụ công tác đào tạo hệ cao học nói riêng và các hệ đại học, cao đẳng nói chung, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị chu đáo về việc mở mã ngành, thiết kế chương trình đào tạo và nâng cấp, hoàn thiện cơ sở vật chất. Tất cả nhằm giúp các học viên có môi trường học tập, rèn luyện tốt, trở thành nguồn lực chất lượng cao cho ngành giáo dục, góp phần thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới giáo dục đất nước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn