Trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh đăng cai tổ chức Hội thao giáo dục quốc phòng an ninh học sinh THPT năm 2020

Thứ hai - 26/10/2020 06:31
Trong các ngày 22 đến 24/10/2020, Trường Đại học Công Nghiệp Quảng Ninh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh đã tổ chức Hội thao giáo dục quốc phòng an ninh (QPAN) học sinh THPT tỉnh Quảng Ninh năm 2020.
Trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh đăng cai tổ chức Hội thao giáo dục quốc phòng an ninh học sinh THPT năm 2020

Tham gia hội thao có 56 trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh với trên 200 vận động viên. Các vận động viên sẽ thi ở các nội dung, như: Nhận thức chung về kiến thức QPAN; điều lệnh đội ngũ từng người không có súng; ném lựu đạn xa trúng đích; tháo lắp súng thông thường tiểu liên AK ban ngày; bắn súng AK trên máy bắn tập.
Thông qua hội thao nhằm đánh giá chất lượng dạy và học môn giáo dục QPAN trong các trường THPT trên địa bàn tỉnh, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, rèn luyện môn giáo dục QPAN. Qua hội thao cũng nhằm phát hiện những tập thể, cá nhân học đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện, từ đó có kế hoạch nhân rộng điển hình, đề ra những giải pháp thiết thực tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục môn QPAN trong thời gian tới.
 

 

Nối tiếp thành công của các Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học tỉnh Quảng Ninh. Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh luôn là địa điểm được Sở Giáo dục và Đào tạo lựa chọn để tổ chức các cuộc thi dành cho học sinh trung học trên địa bàn bởi cơ sở vật chất, sự tạo điều kiện của lãnh đạo Nhà trường cũng toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên của Nhà trường. Để chuẩn bị cho cuộc thi, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh để thành lập các tiểu ban giúp việc, phối hợp với Sở giảo dục tỉnh Quảng Ninh chuẩn bị các cơ sở vật chất cho hội thi, hỗ trợ tốt nhất các điều kiện về ăn, ở cho các trường ở xa về tham gia hội thi.

Do có sự chuẩn bị chu đáo của đơn vị đăng cai, Hội thao giáo dục quốc phòng an ninh học sinh THPT năm 2020 tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra rất thành công với chất lượng chuyên môn cao. Kỳ hội thao thật sự đã  đánh giá chất lượng dạy và học môn Giáo dục quốc phòng và an ninh ở các nhà trường, góp phần nâng cao trình độ quản lý, tổ chức thực hiện nội dung chương trình môn học, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, rèn luyện và giao lưu giữa các nhà trường.
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn