Tuần sinh hoạt công dân của tân sinh viên năm 2020

Thứ năm - 15/10/2020 10:54
Từ ngày 12/10 đến ngày 16/10 các Tân sinh viên khóa học 2020 - 2024 của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã bước vào “Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên” đầu khóa học. Đây là tuần lễ học tập bắt buộc, có ý nghĩa quan trọng đối với Tân sinh viên trước khi các em bước vào học chính thức. Sinh hoạt công dân Sinh viên đầu khóa là hoạt động thường niên Nhà trường dành cho Tân sinh viên nhằm mang đến không gian giao lưu, kết nối giữa tân sinh viên với nhà trường cũng như với các sinh viên đồng khóa và các anh chị sinh viên đi trước.
Tuần sinh hoạt công dân của tân sinh viên năm 2020
Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên đầu khóa không chỉ là nơi các bạn sinh viên đến gặp nhau, làm quen với nhau mà còn là nơi để các bạn được chia sẽ các thông tin từ các phòng, khoa trong Nhà trường về tất cả các vấn đề mà sinh viên quan tâm khi lần đầu tiên bước vào một môi trường mới. Thông qua các buổi Sinh hoạt, các thành viên mới của Nhà trường sẽ có cái nhìn tổng quan về lộ trình học tập của mình, nắm rõ những thông tin thiết thực như các quy định, nội quy, quy chế sinh hoạt tại Trường trong suốt thời gian học tập, rèn luyện. hoạt động Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên; tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của thế giới và đất nước; phương pháp học tập Đại học, giới thiệu Ký túc xá, Thư viện của Nhà trường.

 Bên cạnh đó, đây cũng là buổi gặp gỡ để các bạn Tân sinh viên được “làm quen” với toàn bộ các phòng khoa, trung tâm bộ môn của nhà trường. Ngoài ra, các buổi Sinh hoạt đầu khóa còn mang trong mình “sứ mệnh” gỡ rối và sẻ chia những thắc mắc, bỡ ngỡ, băn khoăn của các Tân sinh viên những ngày đầu tiên tại một môi trường học tập hoàn toàn mới mẻ. Nhiều tâm tư, kỳ vọng, mong ước về những ngày tháng thanh xuân rực rỡ của các bạn đã được gửi gắm tới thầy cô, bè bạn.

Trong buổi giới thiệu tại tuần sinh hoạt công dân học sinh sinh viên năm học 2020- 2021 đều thể hiện tinh thần Nhà trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các em có thể thu nạp kiến thức và rèn luyện kỹ năng, tôi dưỡng phẩm chất, đạo đức, lối sống đáp ứng với yêu cầu hiện nay, để khi ra trường các em có thể nhanh chóng có được việc làm phù hợp, như mong muốn và cũng hi vọng. Bước vào môi trường Đại học mới, sinh viên K13 sẽ gia sức nỗ lực để khẳng định mình bằng việc chủ động trong học tập, nghiên cứu và rèn luyện bản thân. Khi ra trường, các em sẽ có việc làm ngay và trở thành nguồn lực quan trọng cho sự phát triển của xã hội, đền đáp công ơn của bố mẹ, đó chính là niềm hạnh phúc của các thầy cô giáo Nhà trường. Hi vọng các bạn tân sinh viên khóa 2020 khoảng thời gian thật ý nghĩa tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn