Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp tại trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh.

Thứ hai - 02/05/2016 23:54
Ngày 2/5, Đoàn công tác của Ủy ban Bầu cử tỉnh do đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Uỷ viên Uỷ ban Bầu cử tỉnh đã có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử ĐBQH khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Cùng đi có lãnh đạo Công an tỉnh, Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh .
            Đoàn kiểm tra của tỉnh đã tiếp xúc với Giám hiệu, các phòng, khoa chức năng chịu trách nhiệm phục vụ công tác bầu cử của nhà trường, cơ sở vật chất chuẩn bị cho bầu cử. Qua nắm bắt thực tế tại cơ sở, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đánh giá cao công tác chuẩn bị chu đáo, trách nhiệm, đúng quy trình tại các khu vực bầu cử của nhà trường. Việc niêm yết danh sách các ứng cử viên và danh sách cử tri được tiến hành chu đáo, cẩn thận, có sự sáng tạo phù hợp với điều kiện của nhà trường. Các công tác tuyên truyền bầu cử, trang trí khánh tiết được chú trọng triển khai dưới nhiều hình thức phong phú, đa dạng.
           Theo báo cáo của thường trực tổ bầu cử nhà trường, công tác chuẩn bị bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 được nhà trường triển khai tích cực, chủ động, đúng luật và đảm bảo tiến độ theo đúng kế hoạch bầu cử đã đề ra. Cùng với đó, công tác tuyên truyền về bầu cử được đẩy mạnh triển khai và được thực hiện thường xuyên, có trọng tâm, trọng điểm, đặc biệt là tuyên truyền đến các cử tri trẻ là sinh viên quyền bầu cử. Công tác đảm bảo an ninh trật tự được chú trọng cả trong trường và các khu vực lân cận.
            Kết luận sau buổi kiểm tra, đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận sự nỗ lực chuẩn bị chu đáo, trách nhiệm, sáng tạo của nhà trường, đặc biệt nhà trường  đã huy động được tương đối đầy đủ các lực lượng  vào cuộc làm tốt công tác chuẩn bị bầu cử. Đến nay mọi phần việc liên quan đến công tác bầu cử được nhà trường chỉ đạo hoàn thành theo đúng tiến độ đề ra. Để cuộc bầu cử thành công tốt đẹp, Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động thông qua nhiều hình thức hơn nữa, chú trọng việc chuẩn bị khánh tiết, băng zôn, khẩu hiệu... trên các tuyến đường và tại các khu vực bầu cử. Đặc biệt, trông điều kiện đắc thù của nhà trường cần tuyên truyền công tác tư tưởng đến sinh viên để các cử tri trẻ này đi bầu cử đầy đủ và có chất lượng cao nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn