Sôi nổi các hoạt động văn nghệ thể thao đầu Xuân Quý Mão của sinh viên Nhà trường

Thứ năm - 23/02/2023 23:17
Trong những ngày đầu Xuân Quý Mão năm 2023, khi sinh viên bắt đầu đến trường học tập sau kì nghỉ Tết dài ngày. Đoàn Thanh niên Nhà trường đã Tổ chức nhiều hoạt động văn nghệ - thể thao sôi nổi thu hút đông đảo đoàn viên tham gia, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, vui vẻ dịp đầu xuân năm mới, đồng thời để thắt chặt tình đoàn kết đoàn viên thanh niên trong nhà trường và với các đơn vị bạn.
Sôi nổi các hoạt động văn nghệ thể thao đầu Xuân Quý Mão của sinh viên Nhà trường
Trong những ngày đầu tiên của tuần học sau Tết Nguyên Đán, Đoàn thanh niên Nhà trường đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên thực hiện trồng cây tạo mội trường sư phạm xanh, sạch, đẹp.

Câu lạc bộ Cầu lông và bóng rổ của Nhà trường tham gia giao lưu Cầu lông và bóng rổ với các câu lạc bộ trong tỉnh để nâng cao sức khoẻ. Mô hình câu lạc bộ (CLB) là một phần quan trọng trong mục tiêu phát triển toàn diện nhân cách sinh viên, tạo điều kiện cho các em rèn luyện kiến thức, kỹ năng cũng như phát triển tối đa tài năng tiềm ẩn trong mỗi cá nhân.
Tại các buổi giao lưu, các CLB đã có dịp gặp gỡ, trao đổi với các huấn luyện viên, các vận động viên đến từ các CLB khác. Các trận đấu giao hữu đã diễn ra trong bầu không khí thật sôi nổi, trẻ trung và tươi mới. Các bạn sinh viên vô cùng háo hức, hứng khởi khi được chiêm ngưỡng những pha ném rổ vô cùng điêu luyện, các pha cầu hiểm hóc và các pha hoá giải các tình huống nguy hiểm, đẹp mắt của các đội tham gia.

Cũng trong dịp đầu xuân Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia chương trình Nghệ thuật chào tân chiến sĩ năm 2023 và phát động phong trào thi đua “03 xung kích, 05 rèn luyện” của Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động tổ chức tại cơ sở 2 Minh Thành - Quảng Ninh.

Đó là các hoạt động có ý nghĩa thiết thực, không chỉ tạo sân chơi bổ ích lành mạnh cho đoanc viên thanh niên trong Nhà trường qua đó các bạn học những kiến thức bổ ích, lý thú được  tham gia những trải nghiệm sáng tạo để hình thành và rèn luyện những kỹ năng sống quan trọng. Xây dựng môi trường tốt nhất để các em phát triển toàn diện cả về đạo đức, trí tuệ, thể chất và thẩm mĩ cùng ác hoạt đọng phục vụ cộng đồng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn