Đoàn viên thanh niên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh được vinh danh “Tài năng trẻ” cấp Đoàn Than Quảng Ninh năm 2022

Thứ hai - 27/03/2023 04:25
Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), vừa qua, tại TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, đã diễn ra Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo Tập đoàn và cán bộ Đoàn các cơ sở trực thuộc Đoàn TN Tập đoàn và Đoàn Than Quảng Ninh (TQN) với chủ đề “Phát huy sức trẻ góp phần dựng xây TKV”.
Quang cảnh tại chương trình
Quang cảnh tại chương trình

     Dự và tham gia đối thoại có các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Thành viên, Phụ trách HĐTV Thành viên Tập đoàn; Đặng Thanh Hải, Tổng Giám đốc Tập đoàn; Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV; Nguyễn Mạnh Tường, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TQN; các Ban Xây dựng Đảng - Đảng ủy Tập đoàn và Đảng uỷ TQN; Các Ban chuyên môn Tập đoàn; Bí thư, Phó Bí thư Đoàn TN Tập đoàn và Đoàn TQN cùng hơn 100 cán bộ Đoàn…
     Tại chương trình, đồng chí Vũ Hồng Hậu, Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn TQN đã phát biểu ôn truyền thống 92 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và truyền thống của tổ chức Đoàn trong TKV.
Đồng chí Vũ Hồng Hậu phát biểu tại chương trình
     Trong không khí cởi mở, thẳng thắn, Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo Tập đoàn với cán bộ, ĐVTN đã diến ra xoay quanh những vấn đề mà cán bộ, ĐVTN quan tâm và đề xuất với lãnh đạo Tập đoàn như chiến lược phát triển của TKV, xây dựng, phát triển truyền thống, văn hoá thợ mỏ; thực hiện cơ giới hoá, tự động hoá, tin học hoá và chuyển đổi số; nghiên cứu, ứng dụng KHKT, công nghệ mới, sáng tạo trẻ; công tác ATVSLĐ, môi trường. Đồng thời, các vấn đề khác cũng được cán bộ, ĐVTN quan tâm như cơ chế chính sách tuyển dụng, đào tạo, thu hút, giữ chân thợ lò, kỹ sư trẻ, trong đó có lao động là người dân tộc thiểu số; công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng, kết nạp đảng viên mới; xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”; công tác cán bộ Đoàn…, vai trò của Đoàn TN và cán bộ, ĐVTN trong xây dựng doanh nghiệp và tạo môi trường cho cán bộ, ĐVTN rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành.
                            Cán bộ Đoàn các đơn vị đặt câu hỏi, đề xuất với lãnh đạo Tập đoàn

     Các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn cũng đã dành sự quan tâm, lắng nghe và trả lời, giải đáp các vấn đề của tuổi trẻ TKV. Đây là dịp nhằm định hướng, truyền đạt thông tin, thông điệp của lãnh đạo Tập đoàn đối với các cấp bộ đoàn và ĐVTN. Cũng là dịp để để thế hệ trẻ bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, những đề xuất, thể hiện trách nhiệm góp phần tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ SXKD của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
     Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Tập đoàn đã tặng bằng khen cho Đoàn TN Tập đoàn và Đoàn TQN vì đã có thành tích xuất sắc đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Tập đoàn; 49 cán bộ, ĐVTN được tuyên dương, vinh danh “Tài năng trẻ” các lĩnh vực cấp Đoàn TKV và Đoàn TQN năm 2022. Đoàn Thanh niên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vinh dự có 03 đoàn viên ưu tú được tuyên dương, vinh danh “Tài năng trẻ” lĩnh vực học tập cấp Đoàn Than Quảng Ninh năm 2022.
 
Tuyên dương, khen thưởng “Tài năng trẻ” cấp Đoàn TKV và Đoàn TQN
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn