Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức thành công Hội thi "Sinh viên khoẻ" năm 2023

Chủ nhật - 08/01/2023 21:34
Ngày 08/01/2023 tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Hội Sinh viên Nhà trường đã tổ chức Hội thi “Sinh viên khỏe” năm 2023. Hội thi là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/950 - 09/01/2023); đồng thời qua đó góp phần tạo sân chơi lành mạnh để sinh viên toàn trường rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết; đáp ứng tiêu chí Sinh viên khỏe trong 5 tiêu chí của danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” (Đạo đức tốt; Học tập tốt; Thể lực tốt; Tình nguyện tốt; Hội nhập tốt);
A1
A1
     Tham gia Hội thi “Sinh viên khỏe” năm 2023 có hơn 200 vận động đến từ các câu lạc bộ của Hội sinh viên, Trung tâm Đào tạo nghề với các nội dung thi đấu: nhảy bao bố (nam, nữ), đẩy gậy ( nam, nữ), kéo co. Các môn thi đấu được diễn ra không khí sôi động, nhiều kịch tính. Các vận động viên đã thể hiện tinh thần thi đấu trung thực, tôn trọng nội quy và Điều lệ Hội thi, cống hiến cho khán giả những tình huống gay cấn trong tiếng cổ vũ, reo hò nhiệt tình của các vận động viên. Hội thi thực sự trở thành ngày hội lớn có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với đoàn viên, sinh viên trong toàn trường.
     Đây là hoạt động thường niên của Hội sinh viên Nhà trường nhằm tạo môi trường rèn luyện cả về trí lực, thể lực và sức khỏe cho sinh viên, góp phần xây dựng, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong toàn trường; đồng thời qua hội thi phát hiện và tuyển chọn các cá nhân xuất sắc tham gia thi đấu ở các Hội thi tiếp theo. Hội thi là một hoạt động thiết thực, thể hiện được tinh thần đoàn kết, ý chí và nghị lực của các vận động viên, là nơi để kết nối, giao lưu, học hỏi sau những giờ học tập căng thẳng ở trên lớp.
     Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải cá nhân và giải toàn đội cho các tập thể. Câu lạc bộ Học tập đạt giải Nhất, câu lạc bộ Tuyên truyền đạt giải Nhì,  câu lạc bộ Tình nguyện đạt giải Ba.
Một số hình ảnh của hội thi:
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn