Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ Quảng Ninh

Thứ tư - 14/03/2018 23:22
Sáng ngày 14/3/2018, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vinh dự đón tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ninh do đồng chí Tạ Duy Thịnh, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ làm trưởng đoàn.
IMG 8286
IMG 8286
           Tại buổi làm việc, đồng chí Tạ Duy Thịnh - Giám đốc Sở KH&CN đã thay mặt lãnh đạo Sở phổ biến các Nghị quyết, các định hướng quy hoạch phát triển khoa học công nghệ tỉnh Quảng Ninh và các lĩnh vực ưu tiên nghiên cứu giúp Nhà trường định hướng, đề xuất nghiên cứu các nhiệm vụ Khoa học công nghệ thực hiện năm 2019.

           Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Tạ Duy Thịnh cũng nhận định Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có bề dày lịch sử phát triển, là trường đại học đầu tiên của tỉnh nhà; đồng thời cũng là môi trường học tập nghiên cứu khoa học có tiềm năng với đội ngũ cán bộ tiềm lực trẻ, nhiệt tình. Tuy nhiên, đồng chí nhấn mạnh để đáp ứng yêu cầu phát triển của KH&CN trong thời gian tới, đòi hỏi sự cố gắng, nhiệt tình, sáng tạo, chủ động hơn nữa trong hoạt động nghiên cứu, tư vấn của cán bộ, giảng viên Nhà trường để hoạt động KH&CN của có nhiều chuyển biến mạnh mẽ, đáp ứng thực tế nhu cầu xã hội của tỉnh. Đồng thời đồng chí cũng khẳng định Nhà trường cần chú trọng đến cách tiếp cận các nhiệm vụ nghiên cứu và cần bám sát các Nghị quyết, quy hoạch của tỉnh Quảng Ninh nhằm thực hiện các nhiệm vụ nghiên cứu hiệu quả.
           Qua buổi làm việc, các nhà khoa học trẻ của Nhà trường cũng có dịp nói lên tâm tư, nguyện vọng, bày tỏ với các đồng chí lãnh đạo Sở về mong muốn học hỏi, nghiên cứu, tiếp cận với các mục tiêu, định hướng của tỉnh sâu sát hơn.
Đồng chí Hoàng Hùng Thắng cho biết, trong thời gian qua nhiều cơ chế, chính sách khuyến khích ứng dụng khoa học và công nghệ của tỉnh đã được ban hành, là cơ sở tích cực tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp đặc biệt Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ.

            Tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của đồng chí Tạ Duy Thịnh, những ý kiến đóng góp của các đồng chí lãnh đạo Sở KH&CN và các đại biểu tham dự; đồng thời khẳng định Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy là một tập thể khoa học đoàn kết, trí tuệ trong việc thực hiện các nhiệm vụ của tỉnh nhà và mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của Sở KH&CN trong thời gian tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn