Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy học phần tâm lý học đại cương tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Trong môi trường giáo dục ngày nay, để khắc phục lối truyền thụ tri thức một chiều, thụ động, máy móc ở cả phía người dạy và người học, cần phải sử dụng phối hợp nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau, trong đó có phương pháp thảo luận nhóm. Bài viết dưới đây, chúng tôi đề cập đến một số vấn đề của dạy học theo phương pháp thảo luận nhóm và vận dụng nó trong giảng dạy học phần Tâm lý học đại cương tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.
Từ khóa: đại học, phương pháp, công nghiệp, sử dụng, giáo dục, vấn đề, ngày nay, thảo luận, giảng dạy, phối hợp, khắc phục, môi trường, tri thức, máy móc, truyền thụ, thụ động, tâm lý học, đại cương
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn