Sôi nổi Hội thi Duyên dáng thời trang

Chủ nhật - 21/10/2018 21:40
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10; Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực và đa dạng; tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên sinh viên trong trường được giao lưu, học hỏi, nâng cao ý thức bản thân trong công tác tuyên truyền, vận động bảo vệ môi trường bền vững; ngày 19/10/2018 Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã phối hợp tổ chức Hội thi Duyên dáng thời trang.
Sôi nổi Hội thi Duyên dáng thời trang
Hội thi có sự tham gia của 7 đội thi là các câu lạc bộ (CLB) thuộc Hội sinh viên trường, bao gồm: CLB Văn hóa Tuyên truyền, CLB Văn nghệ, CLB Thể thao, CLB Văn phòng, CLB Học tập, CLB Tự quản và CLB Tình nguyện. Hội thi năm nay được chuẩn bị và tổ chức chu đáo, công tâm, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, hào hứng trong đoàn viên sinh viên.
Các đội thi đã mang đến những bộ sưu tập thời trang giàu tính thẩm mỹ, đầy cá tính, sự sáng tạo, gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa sâu sắc… Những bộ trang phục đẹp mắt được thiết kế từ những nguyên liệu đã qua sử dụng như vỏ hộp sữa, chai nhựa, ly nhựa, giấy báo, giấy tập cũ, vỏ hộp bánh, bút bi đã hết mực, ống hút nhựa, bìa các tông, túi nilong... Tại Hội thi, các đội đã trình diễn bộ sưu tập thời trang (gồm 5 mẫu thiết kế) trong khoảng thời gian tối đa 10 phút, vừa trình diễn và giới thiệu, thuyết trình về bộ sưu tập của đội mình. Những màn trình diễn hấp dẫn, sinh động, lôi cuốn đã nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng nồng nhiệt từ phía dưới hội trường.

Kết quả chung cuộc, ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các đội tham gia dự thi. CLB Tuyên truyền đã xuất sắc giành giải Nhất hội thi.

Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Qua hội thi góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức và khuyến khích đoàn viên sinh viên thực hiện các hành động tiết giảm, tái sử dụng, tái chế chất thải thông qua việc thiết kế, sáng tạo những bộ trang phục với đa dạng các nguồn vật liệu từ phế thải. Từ đó, nâng cao nhận thức của các bạn đoàn viên sinh viên trong đời sống hàng ngày, góp phần bảo vệ môi trường sống...
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn