Sôi nổi Hội thi Tìm hiểu truyền thống trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Chủ nhật - 09/09/2018 23:12
Với mục đích giáo dục truyền thống về lịch sử vẻ vang của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh cho HS-SV nhà trường, tối ngày 4/9/2018, tại hội trường lớn, ĐTN-HSV nhà trường phối hợp tổ chức Hội thi “Tìm hiểu truyền thống trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh” với những phần thi hấp dẫn, sôi động đến từ các đội chơi. Đây là cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 xây dựng và phát triển trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.
Sôi nổi Hội thi Tìm hiểu truyền thống trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Hội thi được tổ chức với sự tham gia của 5 đội thi (mỗi đội gồm 8 thành viên) với các tên gọi: Nhiệt huyết, Thanh niên xung kích, Đoàn kết, Con thuyền ước mơ và Tuổi trẻ. Các đội lần lượt trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, Trả lời trắc nghiệm và Tài năng sân khấu. Các đội thi đã thể hiện sự đầu tư nghiêm túc trong quá trình tham gia hội thi. Ngay từ khi hội thi được phát động, phong trào nghiên cứu, tìm hiểu về lịch sử hình thành, những dấu mốc quan trọng của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã được phát triển mạnh mẽ. Với tinh thần nhiệt huyết, cống hiến hết mình, các đội thi đã đem đến cho hội trường nguồn không khí mới lạ, sôi nổi, hào hứng thông qua các tiết mục dự thi. Với sự thể hiện xuất sắc ở các phần thi, đội “Đoàn kết” đã chính thức giành giải Nhất chung cuộc.
Hội thi “Tìm hiểu truyền thống trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh” đã diễn ra thành công tốt đẹp, đem lại cái nhìn mới mẻ cho sinh viên về lịch sử hình thành và chặng đường phát triển của nhà trường. Các đội tham gia dự thi đã có sự đầu tư chu đáo, nhận được sự hoan nghênh của BTC cũnh như các bạn sinh viên. Hy vọng với những gì hội thi mang lại sẽ làm cho các bạn sinh viên thêm tự hào về ngôi trường mà các bạn đang học và sẽ là động cơ để các bạn thực hiện tốt công việc học tập và rèn luyện của mình…
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn