Sinh viên trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tham gia Ngày hội Làm đèn ông sao - Kết nối yêu thương

Thứ hai - 01/10/2018 03:47
Tết Trung thu - Tết đoàn viên là dịp mọi người quây quần, sum vầy bên mâm cỗ, trẻ em nô nức với những trò chơi dân gian, múa lân, rước đèn. Thế nhưng, vì hoàn cảnh khó khăn không phải em nhỏ nào cũng có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui giản dị ấy.
Sinh viên trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tham gia Ngày hội Làm đèn ông sao - Kết nối yêu thương

Với mong muốn mang đến một tết trung thu ấm áp, vui tươi, hạnh phúc cho những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, vừa qua Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh phối hợp với TX Đông Triều, trường Tiểu học Vĩnh Khê tổ chức ngày hội Làm đèn ông sao - Kết nối yêu thương. Tham dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Diệu Linh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh; đồng chí Hoàng Văn Thắng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cùng gần 700 bạn sinh viên, thanh niên trên địa bàn thị xã Đông Triều và học sinh của trường Tiểu học Vĩnh Khê. Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có 70 bạn tham gia chương trình.
 

Tham dự ngày hội, các đại biểu, các bạn sinh viên, thanh niên, các em học sinh đã cùng nhau hoàn thành làm 500 chiếc đèn ông sao và 200 chiếc mặt nạ. 700 món quà này đã được BTV Tỉnh Đoàn chuyển tới cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở 3 địa phương: Hải Hà, Vân Đồn và Tiên Yên.

Thông qua ngày hội nhằm tạo điều kiện cho các đoàn viên, thanh niên, thiếu niên, nhi đồng có sân chơi văn hoá lành mạnh, qua đó phát huy nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc dịp Tết Trung thu. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ của toàn xã hội đối với việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

          Nhân dịp này, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh và TX Đông Triều đã trao 16 suất quà cho 16 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Vĩnh Khê.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn