Nữ sinh Đại học Công nghiệp Quảng Ninh bước tiếp vào vòng chung kết Người đẹp Hạ Long năm 2018

Chủ nhật - 22/04/2018 22:53
Ngày 22/4/2018 tại Nhà hát đương đại JBY - Tổ hợp Giải trí Marine Plaza - TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra vòng Sơ khảo Hội thi Người đẹp Hạ Long năm 2018 với Chủ đề "Người đẹp Hạ Long đăng quang - Tỏa sáng". Đây là một trong những sự kiện quan trọng của Năm Du lịch Quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh. Hội thi nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên, phát huy vai trò nữ thanh niên Quảng Ninh đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng; đồng thời thông qua Hội thi nhằm quảng bá hình ảnh du lịch của Việt Nam nói chung, của Quảng Ninh và Hạ Long nói riêng tới bạn bè trong nước và quốc tế.
Nữ sinh Đại học Công nghiệp Quảng Ninh  bước tiếp vào vòng chung kết Người đẹp Hạ Long năm 2018
Hội đã thu hút trên 100 thí sinh đăng ký dự thi từ tất cả các vùng miền trên địa bàn tỉnh, trong đó có cả thí sinh ở vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số như Đầm Hà, Hải Hà, Bình Liêu. Thông qua vòng kiểm tra hồ sơ, Ban tổ chức đã lựa chọn 57 thí sinh dự thi vòng sơ tuyển. Điểm nổi bật của cuộc thi năm nay là trình độ học vấn của các thí sinh được khẳng định, nâng lên rõ rệt. Hội thi thu hút nhiều thí sinh đến từ các trường đại học lớn như Học viện Tài chính, Đại học Ngoại thương, Học viện Hành chính Quốc gia, Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương…
Tại vòng sơ tuyển, các thí sinh được các chuyên gia kiểm tra nhân trắc cũng như phỏng vấn về hiểu biết, kỹ năng giao tiếp, trình diễn sân khấu; từ đó lựa chọn 30 gương mặt xuất sắc bước tiếp vào vòng sơ khảo. Đến với vòng sơ khảo, các thí sinh tham gia ba phần thi trình diễn trang phục áo dài truyền thống, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Trên cơ sở đó, Ban giám khảo đã chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục tham gia vòng chung kết.

Đến với Hội thi năm nay, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có 10 thí sinh được ban tổ chức lựa chọn tham gia vòng thi sơ tuyển, 4 thí sinh đã được trao cơ hội đến với vòng thi sơ khảo. Với sự cố gắng, nỗ lực hết mình qua từng vòng thi, nữ sinh Bùi Ngọc Yến đã được gọi tên đi tiếp vào vòng chung kết Hội thi Người đẹp Hạ Long 2018.


Vòng chung kết dự kiến sẽ được tổ chức tại Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu từ ngày 7/5 đến 13/5/2018. Được biết, khác với cuộc thi các năm trước, năm nay, vòng chung kết sẽ có thêm phần thi mới đặc biệt là “Người đẹp du lịch”. Theo đó, các thí sinh sẽ được đưa về các địa phương, được tiếp xúc với con người, tìm hiểu nét văn hóa đặc sắc tại các địa phương. Trên cơ sở đó, mỗi thí sinh sẽ phải xây dựng một tác phẩm truyền thông dưới dạng video clip để giới thiệu về những thế mạnh, tiềm năng du lịch của địa phương đó.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn