Nữ sinh trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh lọt vào vòng Sơ khảo cuộc thi Người đẹp Hạ Long năm 2018

Thứ hai - 16/04/2018 02:31
Sáng ngày 15/4, BTC Hội thi Người đẹp Hạ Long tổ chức vòng thi sơ tuyển của Hội thi tại Trụ sở Liên cơ quan số 4, phường Hồng Hà, TP Hạ Long.
Nữ sinh trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh lọt vào vòng Sơ khảo cuộc thi Người đẹp Hạ Long năm 2018
Cuộc thi năm nay thu hút trên 100 thí sinh đăng ký dự thi. Thông qua vòng kiểm tra hồ sơ, Ban tổ chức đã lựa chọn 57 thí sinh dự thi vòng Sơ tuyển. Điểm nổi bật của cuộc thi năm nay là trình độ học vấn của các thí sinh được khẳng định, thu hút nhiều thí sinh đến từ các trường Đại học danh tiếng.
Tại vòng sơ tuyển, các thí sinh được các chuyên gia kiểm tra nhân trắc cũng như khả năng giao tiếp, trình diễn sân khấu. Đối với các thí sinh đã đạt danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp từ cấp huyện và tương đương trở lên được đặc cách chỉ cần tham gia kiểm tra nhân trắc. Kết thúc Vòng sơ tuyển BGK đã lựa chọn 30 thí sinh xuất sắc tham gia Vòng sơ khảo sẽ được tổ chức vào ngày 22/4/2018, tại Nhà hát đương đại JBY, tổ hợp giải trí Merina, thành phố Hạ Long.
Cuộc thi Người đẹp Hạ Long năm 2018 là một trong những nội dung hoạt động lớn hưởng ứng năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh chủ đề “Hạ Long - Di sản, Kỳ quan - Điểm đến thân thiện. Hội thi do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh, Sở Văn hóa Thể thao, Đài Phát thanh và Truyền hình, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Công ty TNHH Âu Lạc - Tuần Châu Quảng Ninh phối hợp tổ chức, là sự kiện văn hóa quan trọng của tỉnh được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Cuộc thi nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên, phát huy vai trò nữ thanh niên Quảng Ninh đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng; đồng thời thông qua Hội thi nhằm quảng bá hình ảnh du lịch của Việt Nam nói chung, của Quảng Ninh và Hạ Long nói riêng tới bạn bè trong nước và quốc tế.
Thâm gia cuộc thi, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có 10 nữ sinh được BTC lựa chọn dự thi vòng Sơ tuyển.
 

Kết quả, đã có 4 thí sinh được trao cơ hội đi tiếp vào vòng Sơ khảo của cuộc thi. Đó là các bạn:
1.Trần Hương Anh - Kế toán 8A
2. Nguyễn Thị Thu Hiền - Kế toán 8A
3. Bùi Ngọc Yến - Kế toán 8B
4. Đinh Thị Diễm Quỳnh - Mạng máy tính K8
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn