Vòng sơ loại cuộc thi Tiếng hát học sinh sinh viên QUI 2022

Thứ sáu - 28/10/2022 06:37
Ngày 27/10/2022 tại Hội trường lớn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã diễn ra vòng thi sơ khảo cuộc thi “Tiếng hát học sinh sinh viên QUI” năm 2022. Cuộc thi tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên và là hoạt động chào mừng 40 năm ngày nhà Nhà giáo Việt Nam, 64 năm thành lập Trường.
Vòng sơ loại cuộc thi Tiếng hát học sinh sinh viên QUI 2022
      Cuộc thi sẽ diễn ra qua 02 vòng thi. Vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 27/10/2022, vòng Chung chung kết xếp hạng  được tổ chức vào tháng  11/2022.  

      Cuộc thi “tiếng hát học sinh sinh viên QUI năm 2022” tổ chức đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên. Với tổng số 36 tiết mục dự thi đến từ các khoa, trung tâm của nhà trường. Với chủ đề cuộc thi khá rộng, là c bài hát được lưu hành trên thị trường, không vi phạm thuần phong mỹ tục; khuyến khích những bài hát truyền thng, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, thầy/cô giáo, quê hương đất nước; thể hiện vai trò, trách nhiệm, quyết tâm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ T quốc. Hình thức đăng ký dự thi, thí sinh có thể hát song ca hoặc đơn ca.

      Tại vòng Sơ khảo 45 thí sinh trình bày trọn vẹn bài hát đăng ký dự thi , Ban giám khảo giúp Ban tổ chức lựa chọn 13 tiết mục xuất sắc nhất vào vòng Chung kết, xếp giải. Các thí sinh đã thể hiện tài năng ca hát và sự tự tin cùng phong cách biểu diễn của mình. Các thí sinh đã mang đến cho Ban giám khảo nhiều bất ngờ bởi sự đa dạng trong trong cách chọn lựa thể loại ca khúc. Không chỉ là những tác phẩm quen thuộc của thể loại trữ tình, nhạc đỏ, nhạc xanh… có những thí sinh còn lựa chọn thể hiện trình bày ca khúc nhạc Rap và các bài hát đang thịnh hành hiện nay.

      Ban giám khảo đã làm việc hết sức căng thẳng và chọn ra 13 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vong chung kết, xếp gải. Các thí sinh sẽ phải tập trung luyện tập hết sức để có thể thể hiện một cách tốt nhất. Hứa hẹn các thí sinh sẽ có một đêm thi cống hiến cho khán giả những bài hát có chất lượng. Tin rằng sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức cùng với sự luyện tập chăm chỉ của các thí sinh, sự hướng dẫn và tạo điều kiện của các thầy cô giáo sẽ tạo nên một cuộc thi để lại dấu ấn tốt trong lòng khán giả.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn