Tưng bừng Hội trại truyền thống kỉ niệm 65 năm thành lập Trường

Thứ ba - 21/11/2023 05:17
Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (25/11/1958 - 25/11/2023), Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên đã tổ chức Hội trại truyền thống kỉ niệm 65 năm thành lập trường với chủ đề “Tự hào tiếp bước truyền thống 65 năm xây dựng và phát triển” .
Tưng bừng Hội trại truyền thống kỉ niệm 65 năm thành lập Trường
Hội trại với 19 tiểu trại đến từ 06 đoàn khoa:Công nghê thông tin, Cơ khí – Động lực, Điện, Kinh tế, Mỏ& Công trình và Đào tạo Nghề. Thu hút gần 1000 trại sinh là học sinh, sinh viên và cựu sinh viên tham gia.

      Với những hoạt động sôi nổi như: Thi dựng trại, thi nhảy bao bố, kéo co, hội chợ ẩm thực, sinh hoạt lửa trại, và những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn sinh viên đã đem lại một không khí vui tươi, hào hứng cho toàn bộ trại sinh.
 

        Kết thúc Hội trại, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng chung cuộc cho các trại: Giải Nhất thuộc về trại của Chi đoàn khoa Cơ khí – Động lực, giải Nhì trại chị đoàn khoa Công nghệ thông tin, Giải b: Trại của chi đoàn Tự động hoá K13 và Quản trị kinh doanh, và 5 giải khuyến khích cho các trại của chi đoàn Kế toán K13&K14, 12C6, 11B7&11B8, 11B6. Ban tổ chức cũng đã trao các giải thưởng cho các đội chiến thắng trong các trò chơi kéo co và nhảy bao bố.


      Hội trại thật sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả Đoàn viên, Sinh viên đang học tập tại nhà trường. Từ đó, thắt chặt tình đoàn kết, tinh thần thi đua, giao lưu, học hỏi của đoàn viên, sinh viên và cựu sinh viên trong toàn trường;nâng cao nhận thức của toàn thể Đoàn viên, Sinh viên về truyền thống truyền thống Nhà trường. Đồng thời thúc đẩy tinh thần thi đua học tập trong sinh viên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn