Nguyễn Văn Dũng - Tấm gương sinh viên tiêu biểu trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Thứ năm - 11/01/2024 21:15
Nguyễn Văn Dũng - sinh viên lớp Tự động hóa K15, Khoa Điện là một trong những tấm gương sinh viên tiêu biểu của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Hiện nay, Dũng đang là Ủy viên Ban Kiểm tra Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh, Bí thư Chi đoàn Điện 07. Vừa qua, Dũng là một trong 4 đại biểu của Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tham dự Đại hội Đại biểu Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028, tại thủ đô Hà Nội diễn ra từ ngày 18-20/12/2023.
Nguyễn Văn Dũng - Tấm gương sinh viên tiêu biểu  trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
   Khi nhắc đến Dũng, mọi người ấn tượng với một cậu sinh viên có vóc người nhỏ nhắn, khuôn mặt sáng, luôn được thầy cô giáo, bạn bè đánh giá cao nhờ lối sống giản dị, siêng năng trong học tập và nhiệt tình tham gia các phong trào, hoạt động của Nhà trường. Dũng luôn ý thức được rằng phải ra sức học tập, tự thân rèn luyện, phấn đấu và vươn lên để cuộc sống sau này được tốt hơn. Vì vậy, trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào, việc học tập tốt luôn là nhiệm vụ trọng tâm được Dũng đặt ra.
Với những nỗ lực của mình trong học tập và rèn luyện, Dũng đã nhận được rất nhiều Bằng khen, Giấy khen như: Bằng khen của Tỉnh đoàn Quảng Ninh cho “Thủ khoa sinh viên năm học 2022”; Giấy khen của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh “Đạt thành tích xuất sắc học phần Giáo dục Quốc Phòng- An Ninh”; “Sinh viên xuất sắc năm học 2022-2023”, …
   Bên cạnh việc học tập, tích lũy kiến thức chuyên môn, là một sinh viên giỏi, Dũng còn là một cán bộ Đoàn - Hội năng nổ nhiệt tình luôn biết tự trau dồi bản thân và truyền cảm hứng đến rất nhiều bạn sinh viên khác, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện. Dũng luôn hăng hái nhiệt tình tham gia các hoạt động tình nguyện đúng với khẩu hiệu “đâu cần thanh niên có - đâu khó có thanh niên”, đã nhiều lần tham gia hiến máu tình nguyện và cùng tuyên truyền, kêu gọi các bạn tham gia hiến máu cứu người. Dũng đã cùng các bạn sinh viên trong trường nhiệt tình tham gia các hoạt động bổ ích như: Chiến dịch mùa hè xanh năm 2023; Tiếp sức mùa thi 2023; hỗ trợ các sinh viên khóa mới nhập học (tìm nhà trọ, làm thủ tục...); tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động về nguồn của trường…
   Năm học 2022-2023, Dũng xuất sắc đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt cấp trường” và vinh dự nhận Bằng khen “Sinh viên 5 tốt” cấp Tỉnh do Tỉnh Đoàn Quảng Ninh trao tặng. Cũng trong năm học này, Dũng đã được Đoàn trường tặng Giấy khen “Có thành tích xuất sắc trong thực hiện Tháng Thanh niên năm 2023”.

   Với mục tiêu rõ ràng trong quá trình học tập, rèn luyện tại trường, Dũng đã gặt hái được những thành tích đáng khen ngợi, trở thành tấm gương sáng trong các chương trình, hoạt động do khoa, trường tổ chức. Mong rằng trong thời gian tới, Dũng sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, xung kích, sáng tạo của một Đoàn viên thanh niên thời đại mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn