Chung kết Cuộc thi Tiếng hát Học sinh sinh viên QUI 2023

Thứ sáu - 10/11/2023 10:27
Tối ngày 09/11/2023 đêm chung kết Tiếng hát Học sinh sinh viên QUI năm 2023 đã diễn ra tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Tham dự chương trình có TS.Hoàng Hùng Thắng, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường; TS. Lê Hồ Hiếu- chủ tịch Công đoàn trường cùng đông đảo các thầy cô giáo, học sinh sinh viên và phụ huynh học sinh sinh viên để cổ vũ cho các thí sinh trong đêm thi.
Chung kết Cuộc thi Tiếng hát Học sinh sinh viên QUI 2023
Phát biểu khai mạc cuộc thi TS. Hoàng Hùng Thắng khẳng định: Nhà trường bên cạnh việc nâng cao chất lượng đào tạo thì luôn chú trọng đến tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho sinh viên, cùng với cuộc thi này trong thời gian tới Nhà trường đã có kế hoạch tổ chức các hoạt động khác. Thầy chúc các thí sinh tự tin để thể hiện tốt nhất phần thi của mình.

Được khởi động từ tháng đầu tháng 10/2023, cuộc thi được tổ chức thành 2 vòng. Sau vòng thi sơ khảo, Ban Tổ chức đã chọn 15/32 tiết mục tham gia đêm chung khảo. Hội thi “Tiếng hát học sinh sinh viên QUI2023” là một trong những hoạt động văn hóa, văn nghệ truyền thống của nhà trường dành cho sinh viên. Đây là một sân chơi thú vị cho các bạn sinh viên thể hiện cá tính và đam mê âm nhạc, đồng thời là dịp để phát hiện và bồi dưỡng những tài năng góp phần phục vụ cho hoạt động văn hóa, văn nghệ của nhà trường, nhiều tài năng âm nhạc từ hội thi đã được phát hiện và trở thành hạt nhân trong phong trào văn nghệ quần chúng của nhà trường.

Theo đánh giá của Ban Giám Khảo,năm nay, các tiết mục dự thi năm nay được đầu tư công phu, đặc sắc, hấp dẫn, chất lượng chuyên môn ngày càng cao. Đêm chung khảo Tiếng hát học sinh sinh viên QUI 2023 đã chính thức khép lại, chương trình đã mang lại cho toàn thể khán giả có mặt tại hội trường những ấn tượng, sâu sắc, khó phai.

 
Trần Thị Mỹ Linh Kế toán K14 Giải Nhất
Hoàng Duy Khánh CK Ô tô K14 Giải Nhì
Trần Mạnh Phi Long Tự Động Hoá K14 Giải Nhì
Nguyễn Đoan Trang 10A9 Giải Ba
Phone Nidda Khamphong CNTT K16 Giải Ba
Trần Việt Anh Tự động hoá K13 Giải Ba
Phạm Tiến Thành Tự Động Hoá 15 B Giải Khuyến khích
Hứa Thị Thu Phượng Kế toán K16 Giải Khuyến khích
Thouby Xayoudom TCDN K14 Giải Khuyến khích
Mai Thị Thuỳ Dương 12C6 Giải Khuyến khích
Trịnh Xuân Trung CNPM K15 Giải Khuyến khích
Đặng Hồng Nhung Kế toán K14 Giải Khuyến khích
Hoàng Đức Trung Tự Động Hóa K14 Giải Khuyến khích
Tar Bounphonexay KTĐ K16 Giải Khuyến khích
Bùi Đình Như Quỳnh Kế toán K13 Giải Khuyến khích

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn