Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức trao bằng Thạc sĩ năm 2020

Thứ sáu - 26/06/2020 03:19
Sáng ngày 28/6/2020, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng thạc sĩ năm 2020 cho 30 tân Thạc sĩ.
        Tham dự buổi lễ có TS Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Bùi Thanh Nhu - Phó Hiệu trưởng; TS Lê Hồ Hiếu – Chủ tịch Công đoàn trường; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, bộ môn, các Giảng viên có học vị Tiến sĩ,  giảng viên khoa Điện, khoa Mỏ - Công trình, các sinh viên tiêu biểu và  30 tân thạc sỹ nhận bằng trong đợt này.

         Tại buổi Lễ TS. Nguyễn Văn Thản - Trưởng phòng Đào tạo đã công các quyết định công nhận tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ đồng thời nhiệt liệt chúc mừng các thạc sỹ đã hoàn thành khoá học. Trong niềm vui ngày nhận bằng, đại diện cho các tân thạc sĩ, Thạc sĩ Nguyễn Văn Nhuận, đã bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên học tập, nghiên cứu. Với những kiến thức đã được trang bị, các Tân Thạc sĩ sẽ phấn đấu hết mình, đóng góp cho xã hội để luôn xứng đáng với học vị được trao.

         Phát biểu tại buổi Lễ TS. Hoàng Hùng Thắng, bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng tân Thạc sĩ vì những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi lễ trao bằng ngày hôm nay. Hy vọng rằng các Tân Thạc sĩ sẽ phát huy, ứng dụng những giá trị tri thức đã tích lũy được vào thực tiễn, trở thành những Nhà quản lý, những chuyên gia công nghệ giỏi. Đồng thời, mong muốn dù ở vị trí công việc nào, các Tân Thạc sĩ hãy làm việc bằng niềm đam mê cống hiến và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp khoa học của ngành, lĩnh vực chuyên môn mình đang theo đuổi. Thầy nhấn mạnh với những kiến thức đã được trang bị ở trình độ cao, cập nhật và được tích luỹ trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, các Tân Thạc sĩ sẽ là một lực lượng cán bộ nòng cốt, tham gia giải quyết những vấn đề Khoa học công nghệ đặt ra nhằm nâng cao hiệu quả công tác.
         Những thành quả của các học viên đã khẳng định chất lượng giáo dục của Nhà trường góp phần quan trọng nâng cao vị thế của Nhà trường. Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh luôn mở rộng những chương trình đào tạo theo yêu cầu của xã hội, gắn kết với thị trường lao động, không ngừng nâng cao hiệu quả đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ nhằm mục đích đạt được những tiêu chuẩn sau đại học.

         Buổi Lễ trao bằng Thạc sĩ năm 2020 đã diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu một giai đoạn học tập, nghiên cứu đáng nhớ trong cuộc đời các Tân Thạc sĩ. Xin chúc các Tân Thạc sĩ ngày càng thành công hơn nữa trong cuộc sống.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn