Khai giảng lớp Ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản cho các học viên đến từ Truyền tải điện Đông Bắc 1

Thứ năm - 03/09/2020 22:41
Sáng ngày 03/9/2020, tại Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, lớp đào tạo và thi cấp chứng chỉ Ứng dụng Công nghệ Thông tin cơ bản cho viên chức lao động của Công ty truyền tải điện 1- Truyền tải điện Đông Bắc 1 đã được khai giảng và đi vào học tập. Đây là lớp học nằm trong kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, viên chức lao động năm 2020 do Truyền tải điện Đông Bắc 1 phối hợp với trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức.
Khai giảng lớp Ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản cho các học viên đến từ Truyền tải điện Đông Bắc 1
            Tham dự Lễ khai giảng, có đồng chí Đinh Khắc Long  - Phó Giám đốc Truyền tải điện Đông Bắc 1. Về phía trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có đồng chí đồng chí Hoàng Thị Bích Hòa  - Giám đốc Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ (FLIC) cùng các giảng viên của lớp học. Chương trình còn có sự tham dự của các học viên là viên chức lao động của Truyền tải điện Đông Bắc 1.

              Phát biểu tại buổi chương trình, đồng chí Đinh Khắc Long  - Phó Giám đốc Truyền tải điện Đông Bắc 1 nhấn mạnh: Việc tổ chức các lớp bồi dưỡng tin học cho viên chức lao động của Công ty là nhiệm vụ quan trọng nhằm chuẩn hóa và nâng cao chất lượng lao động của Công ty. Đồng chí cũng tin tưởng rằng, với đội ngũ cán bộ giảng viên nhiệt tình, năng động của Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh; cùng với sự quyết tâm cao của các học viên, lớp học sẽ đạt được kết quả tốt…
             Trao đổi với cán bộ viên chức lao động Truyền tải điện Đông Bắc 1, đồng chí Hoàng Thị Bích Hòa  - Giám đốc Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ cảm ơn sự tin tưởng và tạo điều kiện của lãnh đạo Công ty dành cho Nhà trường; đồng thời cam kết đảm bảo về khả năng chuyên môn và chất lượng, yêu cầu để đôi bên đạt được kết quả tốt nhất. Đồng chí cũng mong muốn giữa 2 đơn vị tiếp tục có sư hợp tác tích cực trong thời gian tới.

              Ngay sau lễ khai giảng, các học viên hào hứng tham gia buổi đầu tiên dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên Trung tâm FLIC.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn