Chi bộ Sinh viên kết nạp 10 đảng viên mới

Thứ ba - 05/12/2017 19:24
Chiều ngày 3/12/2017 Chi bộ Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 10 quần chúng là sinh viên ưu tú được chọn lọc từ các khoa chuyên ngành.
Chi bộ Sinh viên kết nạp 10 đảng viên mới
Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Hoài Nam - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội sinh viên nhà trường cùng các đồng chí trong cấp ủy; các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Sinh viên; đặc biệt là sự hiện diện của những người thân trong gia đình của các đồng chí đảng viên mới.
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới luôn được xem là nhiệm vụ quan trọng, có ý nghĩa to lớn trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng.
Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh, 10 đồng chí đã lần lượt đọc đơn xin vào Đảng. Lời tuyên thệ vang lên cùng quyết tâm, mong đóng góp trí tuệ, sức trẻ trong công cuộc xây dựng Tổ quốc Xã hội Chủ nghĩa, thể hiện tinh thần tự hào và trách nhiệm của 10 đảng viên được kết nạp hôm nay.
Được sự chỉ đạo và giúp đỡ của Đảng ủy trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh trong việc bồi dưỡng, phát triển đảng viên, Chi bộ sinh viên đã thực hiện tốt công tác phát triển Đảng viên mới. 10 đồng chí được kết nạp là những gương mặt ưu tú có thành tích cao trong học tập cũng như có bề dầy kinh nghiệm trong các hoạt động phong trào. Trải qua quá trình học tập và rèn luyện, các đồng chí đã được giúp đỡ, bồi dưỡng về tư tưởng, nhận thức rõ được chức năng, nhiệm vụ và sức mạnh của Đảng Cộng Sản Việt Nam, từ đó có kế hoạch học tập, phấn đấu.
Đồng chí Trần Hoài Nam - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội sinh viên nhà trường đã chia sẻ niềm tự hào và vui mừng vì những kết quả đạt được của 10 sinh viên ưu tú. Đồng chí nhấn mạnh: Bước chân vào hàng ngũ của Đảng là một bước ngoặt lớn đánh dấu sự trưởng thành trong tư tưởng, nhận thức của các đồng chí. Tuy nhiên mỗi cá nhân cần cố gắng hơn nữa, có trách nhiệm với bản thân và công việc trong tương lai, không ngừng học tập, rèn luyện, khẳng định sức trẻ, sức chiến đấu trên mọi mặt trận, góp phần xây dụng quê hương đất nước phát triển, giàu mạnh…
Nhân dịp này, Chi bộ Sinh viên cũng trao các quyết định công nhận đảng viên chính thức cho các đồng chí đảng viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, có nhiều nỗ lực, cô gắng trong 1 năm thử thách.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn