Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chính quy năm 2018

Thứ năm - 12/07/2018 02:25
Sáng ngày 12/7/2018, tại Hội trường lớn, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy đợt 1 năm 2018 cho các tân kỹ sư, tân cử nhân.
              Tham dự buổi lễ, có TS Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, trong toàn trường; Bí thư Chi bộ; Chủ tịch Công đoàn bộ phận; Trưởng, phó các BM; các thầy cô giáo cố vấn học tập có SV tốt nghiệp. Và đặc biệt là sự có mặt của gần 400 tân kỹ sư, tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè và người thân đến tham dự và chia vui với các em.
DSC 3693
TS. Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng báo cáo tổng kết khóa học
              Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, ThS Hoàng Văn Nghị - Phó Trưởng phòng Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng cho các tân kỹ sư, tân cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp trong đợt này.
Th.S Hoàng Văn Nghị - Phó trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định tốt nghiệp 
Tiếp đó, ThS Nguyễn Mạnh Cường - Phụ trách phòng Công tác HSSV đã công bố Quyết định khen thưởng cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các em. Đây chính là những món quà thay lời tri ân mà các tân cử nhân, tân kỹ sư dành tặng Thầy Cô trong buổi lễ tốt nghiệp.
Th.S Nguyễn Mạnh Cường - Phó trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên đọc quyết định khen thưởng
              Phát biểu tại buổi lễ, TS Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: Lễ tốt nghiệp cũng là lúc chính thức khép lại hành trình những tháng năm đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, những áp lực và cả niềm hạnh phúc được vượt qua chính mình. Nhà trường đánh giá cao những nỗ lực và quyết tâm học tập của các bạn sinh viên trong những năm vừa qua. Với những kiến thức đã được trang bị, thầy Hiệu trưởng hi vọng rằng các bạn sinh viên sau khi rời ghế nhà trường sẽ tự tin gia nhập thị trường lao động có tính hội nhập và cạnh tranh cao. 
TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ
              Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các sinh viên, em Phạm Thị Như Hòa - sinh viên khoa Cơ khí Động lực  đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để khỏi phụ lòng mong đợi của thầy cô, để xứng đáng với những gì thầy cô đã dạy dỗ, xứng đáng với truyền thống của các thế hệ sinh viên nhà trường.
Phạm Thị Như Hòa - sinh viên khoa Cơ khí Động lực  
Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các bạn tân cử nhân, tân kỹ sư chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Trong giờ phút đó, chắc hẳn mỗi bạn đều có những cảm xúc khác nhau, có vui mừng và tự hào, có hy vọng và ước mơ, có vấn vương và tiếc nuối khi sắp phải chia tay bạn bè, chia tay thầy cô và mái trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh thân yêu. Chúc các bạn luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống để có được những thành công cho tương lai.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn