Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh bổ nhiệm chức danh Phó Hiệu trưởng

Thứ hai - 08/01/2024 22:08
Chiều ngày 08 tháng 01 năm 2024, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Hội nghị công bố Nghị quyết của Hội đồng trường, V/v bổ nhiệm chức danh Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh với ông TS. Phạm Đức Thang - TP. Thanh tra và KĐCL nhiệm kỳ 2022-2027.
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh bổ nhiệm chức danh Phó Hiệu trưởng
         Tham dự buổi lễ phía Nhà trường có đ/c TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, đ/c TS. Bùi Thanh Nhu- Chủ tịch Hội đồng trường,  đ/c  Nguyễn Văn Tuân- GĐ Công ty Than Mạo Khê -TKV thành viên Hội đồng trường và toàn thể các đồng chí là trưởng phó các đơn vị khoa, phòng ban, trung tâm, các đồng chí là  giảng viên, viên chức trong toàn trường.
         Trong chương trình buổi lễ đ/c TS. Bùi Thanh Nhu - Chủ tịch HĐT đã trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho đ/c TS. Phạm Đức Thang 
                                                   Chủ tich HĐT TS. Bùi Thanh Nhu trao quyết định cho Tân Hiệu phó
        Phát biểu tại buổi lễ đ/c TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và giao nhiệm vụ, đồng thời bày tỏ kỳ vọng và tin tưởng Tân phó Hiệu trưởng TS. Phạm Đức Thang, là cán bộ trẻ nhưng khả năng công tác đã được chứng minh trong thời gian vừa qua, sẽ tiếp tục sẽ phát huy năng lực, tâm huyết trên cương vị mới có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh,cùng với sự đoàn kết của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức, viên chức, giảng viên Nhà trường, TS. Phạm Đức Thang sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà lãnh đạo Nhà trường tin tưởng giao phó.
                                                Hiệu trưởng Hoàng Hùng Thắng phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Hiệu Phó
          Phát biểu nhận nhiệm vụ TS. Phạm Đức Thang đã bày tỏ niềm vinh dự và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, tập thể lãnh đạo Nhà trường, Hội đồng trường, VCNLĐ cùng các thầy cô giáo. Nhận thức được trách nhiệm lớn lao, Tân phó Hiệu trưởng TS. Phạm Đức Thang khẳng định, bày tỏ quyết tâm sẽ cố gắng hết mình đóng góp sức lực, trí tuệ, tâm huyết của mình cùng với BGH và toàn thể VCNLĐ, HSSV trong toàn trường, kế thừa và phát huy những thành tích và truyền thống của các lớp thế hệ đi trước, tận tâm, tận lực xây dựng trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh ngày càng phát triển.
                                                                          Tân  phó Hiệu trưởng phát biểu nhận nhiệm vụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn