Gặp mặt và làm việc với Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Giáo dục An Bình

Thứ tư - 13/03/2024 06:24
Ngày 08/3/2024, tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, TS Hoàng Hùng Thắng- Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường, đã có buổi tiếp và làm việc Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Giáo dục An Bình với mục đích mở rộng quan hệ doanh nghiệp, nhằm có nhiều vị trí việc làm tốt để sinh viên, tạo cho sinh viên có thêm lựa chọn trước khi ra Trường, đồng thời tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cần thiết trước khi ra trường.
Gặp mặt và làm việc với Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Giáo dục An Bình
Tham gia buổi làm việc,  trường đại học Công nghiêp Quảng Ninh có TS. Bùi Đức Thang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng trưởng các đơn vị Đào tạo, Công tác sinh viên. Về phía đơn vị đối tác có Ông Khổng Minh Thái - Chủ tịch Hội đồng thành viên, Bà Đinh Thị Thanh Bình - Tổng Giám đốc và các thành viên đoàn.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo cả hai phía đã giới thiệu về đơn vị mình, về cơ cấu tổ chức, ngành nghề đào tạo, kinh doanh, cũng như những thế mạnh của cả hai phía. Nhà trường đã lắng nghe những cơ hội mà đối tác sẽ mang lại cho sinh viên. Về các chương trình du học và việc làm tại Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan với các chương trình du học học bổng toàn phần sau đại học: với nhiều học bổng ưu đãi, cơ hội việc làm. Các chương trình liên kết 1+3, 2+2. 3+1. Các chương trình du học học bổng Công nghệ Ô tô, du học kĩ thuật viên, chương trình du học kép. Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Giáo dục An Bình đã giới thiệu những chính sách, những ưu đãi đặc biệt dành cho sinh viên của Nhà trường tham gia các Chương trình của Công ty.

 Các cuộc gặp gỡ làm việc với các doanh nghiệp với mục đích tăng cường và thắt chặt mối quan hệ với các doanh nghiệp, qua đó Nhà trường còn tìm kiếm những vị trí việc làm tốt để sinh viên QUI sau khi ra trường có thêm nhiều cơ hội lựa chọn nơi làm việc, đồng thời cũng tạo điều kiện để sinh viên nâng cao kỹ năng nghề nghiệp ngay khi còn ngồi trên giảng đường đã được tiến hành với những hình thức phù hợp. Bên cạnh các cơ hội việc làm trong nược Nhà nước tạo ra những cơ dội để sinh viên có thể lựa chọn tiếp tục đi học tập và làm việc tại nước ngoài.

Sau buổi làm việc lần này, sẽ có những thống nhất để xây dựng quy trình triển khai những thoả thuận đã đạt được. Đây là cơ hội cho cả 2 bên trong việc cung cấp và tiếp nhận nguồn nhân lực chất lượng cao. Tin tưởng rằng, những nỗ lực của Nhà trường trong việc tìm kiếm môi trường để sinh viên trải nghiệm trong khi học tập và cơ hội việc làm khi sinh viên ra sẽ được sinh viên tận dụng để nâng cao kiến thức chuyên môn cùng các kỹ năng khác. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn