Đoàn trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tham gia Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2016

Thứ hai - 12/09/2016 21:16
Ngày 8/9 vừa qua, tại Hội trường Công ty than Thống Nhất, Đoàn Than Quảng Ninh tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2016. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hà - UV BCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh; Bùi Khắc Trực - Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN; Nguyễn Văn Quyết - UV BCH TW Đoàn, Bí thư Đoàn TQN; Phạm Hải Phát - UV Ban Chấp hành Đảng bộ TQN, Bí thư Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất; Vũ Thị Hằng - Chủ tịch Công đoàn Công ty Than Thống Nhất cùng các thí sinh là những Bí thư chi đoàn tiêu biểu xuất sắc của các đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Than Quảng Ninh.
Đoàn trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tham gia Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2016
Hội thi năm nay có sự tham gia của 46 thí sinh đại diện cho 1106 Bí thư Chi đoàn giỏi trong toàn đoàn. Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh có 2 thí sinh tham gia dự thi là đồng chí Phạm Hoàn Thủy Linh và Nguyễn Thị Kim Hoàn. Với chủ đề “Xung kích sáng tạo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Hội thi trải qua hai vòng sơ khảo và chung kết với 4 phần thi: Thi viết nhằm thể hiện phần hiểu biết của thí sinh, đề xuất những ý kiến xây dựng tổ chức Đoàn; Thi trắc nghiệm kiến thức; Thi thực hành về kỹ năng xử lý các tình huống diễn ra trong khuôn khổ hoạt động của tổ chức Đoàn; Thi năng khiếu nhằm khẳng định khả năng thu hút, tập hợp ĐVTN.
Sau một ngày làm việc hết sức tập trung và công tâm, BGK đã lựa chọn được 24 thí sinh vượt qua vòng sơ khảo với kết quả bài thi hai vòng đầu đạt trên 80%. Trong buổi tối cùng ngày, sau hai phần thi ở vòng chung kết, BGK cũng đã lựa chọn ra 6 Bí thư Chi đoàn xuất sắc, “Chắc nghiệp vụ - Giỏi kỹ năng”.
Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2016 cấp Đoàn Than Quảng Ninh là một trong những hoạt động thường niên nhằm kiểm tra năng lực, kiến thức, kỹ năng, là đợt tập huấn nâng cao cho các Chi đoàn; đồng thời cũng là dịp để các Bí thư chi đoàn bổ sung kiến thức, trang bị kỹ năng ứng xử tình huống trước thềm tổ chức Đại hội đoàn các cấp trong thời gian tới.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn