Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ năm - 18/05/2017 20:24
        Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn: kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, ngày Quốc tế Lao động 1/5, 63 năm chiến thắng Điện biên; kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2017). Được sự nhất trí của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường,  Công đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh phối hợp tổ chức Hội diễn văn nghệ khối Công chức, viên chức, lao động năm 2017 chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2017) với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”..
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
          Tham dự chương trình có các đồng chí Nguyễn Đức Tính – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Hoàng Hùng Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Kim Tuyến – Chủ tịch Công đoàn trường, đồng chí Trần Đức Quý – Bí thư đoàn thanh niên trường cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị; CBGV - CNV và đông đảo sinh viên nhà trường tới cổ vũ chương trình.
          Hội diễn có sự tham gia của 5 đơn vị với 15 tiết mục dự thi, phong phú về nội dung và hình thức thể hiện. Các đơn vị tham gia dự thi đã đem đến hội diễn  những ca khúc mang âm hưởng hào hùng ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi đất nước trên con đường đổi mới và phát triển. Những lời ca tiếng hát như một món ăn tinh thần vô giá khơi dậy tình yêu non sông đất nước, lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng, Bác Hồ vĩ đại cũng như các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, để rồi càng thêm tự hào về những trang sử vẻ vang của đất nước. Đó cũng là một trong những công tác trọng tâm trong nghị quyết lãnh đạo của Đảng bộ nhà trường góp phần giáo dục toàn diện cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên và các em học sinh, sinh viên trong toàn trường.
            Hội diễn năm nay đã không chỉ cống hiến cho khán giả những tiết mục văn nghệ đặc sắc mà trên hết là thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, giữa các đơn vị, mở rộng vòng tay nhân ái, là dịp để cho CBCNVC nhà trường giao lưu hiểu biết và cảm thông lẫn nhau, tạo niềm phấn khởi mới, mỗi người yêu trường hơn, yêu nghề hơn. Cùng nhau thực hiện thắng lợi sự nghiệp trồng người cao cả.
            Kết quả chung cuộc như sau:
            - Giải Nhất: Khối Phòng - Ban - Trung tâm
            - Giải Nhì: Khoa Mỏ - Công trình, Kinh tế, Tại chức
            - Giải Ba: Khoa Cơ khí Động lực, CNTT, TT Đào tạo nghề
            - Giải Khuyến khích: Khoa Điện, Bộ môn LLCT và Khoa Khoa học cơ bản, Trắc địa Địa chất.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn