Bô Công Thương tổ chức tập huấn Công tác giáo dục đào tạo thời kỳ hội nhập

Thứ bảy - 06/05/2017 11:43
Sáng ngày 05/5/2017, tại Sa Pa - Lào Cai, Vụ phát triển nguồn nhân lực phối hợp với Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương tổ chức Chương trình Tập huấn nhằm phổ biến các văn bản về công tác giáo dục đào tạo cho cán bộ, công chức trực thuộc khối Trường của Bộ.
Ông Phạm Quốc Anh, Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực, Bộ Công Thương
Ông Phạm Quốc Anh, Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực, Bộ Công Thương

 Đến dự có bà Nguyễn Thị Lâm Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực; ông Phạm Quốc Anh, Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực; ông Nguyễn Thiện Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương; ông Đào Văn Tiến, Vụ trưởng Vụ dạy nghề thường xuyên, Tổng cục Dạy nghề; bà Trần Thị Thu Hương, Phó Giám đốc, Ban Quản lý Dự án dạy nghề vốn chương trình mục tiêu quốc gia, Tổng cục Dạy nghề cùng đông đủ học viên là lãnh đạo, cán bộ, công chức của 30 Trường trực thuộc Bộ. Về phía trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có đ/c Hoàng Hùng Thắng – Phó Hiệu trưởng, đ/c Lê Văn Hựu – Phó phòng Tổ chức cán bộ.

 Phát biểu tại Lớp tập huấn, ông Phạm Quốc Anh, Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực, Bộ Công Thương nhấn mạnh, trước sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của quá trình giáo dục, đào tạo hiện nay, cùng với đó là sự thay đổi, điều chỉnh bằng các văn bản về công tác giáo dục đào tạo của Nhà nước và các Bộ ngành nhằm củng cố và xây dựng các quy định chặt chẽ hơn, giúp cho công tác giáo dục ngày một thuận lợi, thiết lập lại sự giám sát, tổ chức các hình thức đào tạo hiện nay. Đây chính là cơ sở pháp lý của Nhà nước nhằm giúp các Trường tuân thủ các quy định trong quá trình thực hiện.

 Ông Phạm Quốc Anh cũng đề nghị các đồng chí tham dự lớp tập huấn phát huy tinh thần tích cực, chủ động nghiên cứu, trao đổi, chia sẻ các vấn đề liên quan đến nội dung học tập, chủ động đề xuất, trao đổi với chuyên gia về những lĩnh vực liên quan đến nội dung học tập, đặc biệt là cần nêu và trao đổi về những khó khăn, vướng mắc và những kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện trong các vấn đề liên quan đến giáo dục đào tạp hiện nay trong các Trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn