Khoa Khoa học Cơ bản - Trường ĐHCN Quảng Ninh tổ chức gặp mặt giao lưu cán bộ, giảng viên các thời kỳ nhân dịp đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Thứ ba - 29/11/2016 04:01
Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 58 năm ngày thành lập trường 25/11, sáng ngày 25/11/2016 vừa qua, Khoa Khoa học Cơ bản - trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức gặp mặt, giao lưu nhân dịp Khoa được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Khoa Khoa học Cơ bản - Trường ĐHCN Quảng Ninh tổ chức gặp mặt giao lưu cán bộ, giảng viên các thời kỳ nhân dịp đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Đến tham dự buổi gặp mặt có TS Nguyễn Đức Tính - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Nguyễn Thị Kim Tuyến - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Chủ tịch Công đoàn Trường; đ/c Trần Đức Quý - Bí thư Đoàn trường; các đồng chí nguyên là cán bộ, giảng viên của Khoa KHCB qua các thời kỳ, các đồng chí Trưởng các đơn vị; các giảng viên khoa KHCB cùng các em sinh viên K9 tiêu biểu.
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, thân tình, ấm cúng. Các  đại biểu cùng các thế hệ nhà giáo của Khoa đã cùng ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của Khoa… Các thế hệ học trò của Khoa cũng đã bày tỏ lòng biết ơn với các thầy cô bằng những lời ca tiếng hát và những đóa hoa tươi thắm.
Khoa KHCB được thành lập theo quyết định số 58/QĐ-CĐM ngày 6/9/1997 của trường Cao đẳng Kỹ thuật Mỏ (nay là Đại học Công nghiệp Quảng Ninh). Theo đó, Khoa Cơ bản - cơ sở được thành lập trên cơ sở của Ban văn hóa gồm 6 bộ môn và đến năm 2007 thì đổi tên thành Khoa KHCB. Trải qua 19 năm thành lập, xây dựng và trưởng thành; được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, BGH nhà trường; sự phối hợp công tác nhiệt tình của các đơn vị trong toàn trường; Khoa KHCB đã phát huy tinh thần đoàn kết, từng bước phấn đấu vươn lên xây dựng Khoa ngày càng trưởng thành vững mạnh, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Với những nỗ lực, cố gắng, nhiều năm liền, tập thể Khoa được tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen, Cờ thi đua xuất sắc. Đặc biệt, năm học 2015- 2016 khoa KHCB đã vinh dự nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS Nguyễn Đức Tính - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của cán bộ, giảng viên Khoa KHCB cũng như những thành tích mà Khoa đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn rằng, trong thời gian tới, phát huy truyền thống và kinh nghiệm đã có, Khoa KHCB sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, phát triển của nhà trường.
Nhân dịp này Khoa KHCB đã biểu dương, khen thưởng các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện của học kỳ I, năm học 2016 - 2017 nhằm động viên, khuyến khích phong trào học tập và rèn luyện của sinh viên toàn Khoa…
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn