Hội nghị tổng kết công tác đào tạo khối Giáo dục chuyên nghiệp năm học 2015 – 2016, phương hướng năm học 2016 - 2017

Thứ tư - 02/11/2016 04:13
Sáng ngày 31/10/2016 tại Trường Đại học Hạ Long - Nam Khê - Uông Bí, Sở GD&ĐT Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đào tạo năm học 2015 – 2016, phương hướng năm học 2016 - 2017.
Hội nghị tổng kết công tác đào tạo khối Giáo dục chuyên nghiệp năm học 2015 – 2016, phương hướng năm học 2016 - 2017

Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Ngô Văn Hợi (Phó GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh), đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành trong tỉnh,  và hơn 100 đại diện lãnh đạo các đơn vị giáo dục trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Về phía trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh có đồng chí Doãn Văn Thanh, phó hiệu trưởng cùng lãnh đạo một số phòng và các cá nhân có thành tích xuất sắc tham dự hội nghị.

Hội nghị được nghe báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo, tham luận của trường Đại học: Hạ Long, Công nghiệp Quảng Ninh; trường cao đẳng: Y tế Quảng Ninh, Nông Lâm Đông Bắc, Công nghiệp và Xây dựng, tham luận đã tập trung vào các vấn đề cấp thiết, minh họa cụ thể thêm các nội dung trong báo cáo, tạo dựng toàn cảnh bức tranh về công tác đào tạo năm học vừa qua và những định hướng lớn cho năm học tiếp theo.
Phát biểu kết luận Hội nghị đồng chí Ngô Văn Hợi - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo biểu dương các trường đại học, cao đẳng đã bám sát chỉ đạo của Chính phủ, Bộ ngành, của tỉnh Quảng Ninh, tự chủ về nguồn lực, vượt qua những khó khăn, thách thức, chủ động trước những ảnh hưởng không nhỏ của thị trường lao động, trước yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo, đặc biệt là sự thay đổi một số chính sách, cơ chế trong tuyển sinh vào các trường CĐ, ĐH. Đồng chí còn biểu dương các đơn vị đã tích cực triển khai công tác đào tạo góp phần tạo dựng diện mạo mới cho sự phát triển kinh tế xã hội của Tỉnh, thành tích của các đơn vị đạt được trong năm qua xứng đáng với sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Tỉnh.
Tại Hội nghị tổng kết công tác đào tạo năm học 2015 – 2016, phương hướng năm học 2016 – 2017, Sở GD&ĐT ghi nhận sự đóng góp của các cá nhân, tập thể về thành tích xây dựng nhà trường và công tác đào tạo năm học 2015-2016, Giám đốc Sở GD&ĐT đã tặng giấy khen cho 43 cá nhân và tập thể đạt thành tích, thay mặt nhà trường, đồng chí Lê Văn Hựu thường trực thi đua nhà trường và các cá nhân có thành tích xuất sắc đã nhận giấy khen của Sở GD&ĐT.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn