Đại hội cựu giáo chức trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh thành công tốt đẹp

Chủ nhật - 27/11/2016 20:32
Sáng ngày 24/11/2016, tại Hội trường lớn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Chi hội CGC Trường ĐHCNQN đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2016 - 2021.
Đại hội cựu giáo chức trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh thành công tốt đẹp
Tham dự Đại hội có các đồng chí đại diện Hội CGC tỉnh Quảng Ninh, Hội CGC thị xã Đông Triều. Về phía trường ĐHCNQN có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu; các đồng chí đại diện các đoàn thể, trưởng các đơn vị trong toàn trường và hội viên Chi hội CGC trường ĐHCNQN.
Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi hội CGC trường ĐHCNQN đã có bước phát triển đáng khích lệ cả về số lượng và chất lượng; nội dung và hình thức hoạt động của Hội ngày càng phong phú, đa dạng. Hội đã trở thành mái nhà chung của 123 hội viên. Với chức năng và nhiệm vụ của mình, Hội đã tích cực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, khuyến khích hội viên phát huy kinh nghiệm, trí tuệ nhằm góp phần xây dựng sự nghiệp giáo dục của địa phương, của nhà trường… Với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, Chi hội CGC trường ĐHCNQN đã được tặng bằng khen của TW Hội CGC Việt Nam và bằng khen của Hội CGC tỉnh Quảng Ninh.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Trọng Lan - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh Quảng Ninh đánh giá cao những kết quả mà Hội CGC trường ĐHCNQN đã đạt được trong 5 năm qua. Để tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, xây dựng Hội ngày càng vững mạnh, đồng chí mong muốn Hội CGC trường ĐHCNQN tiếp tục củng cố, xây dựng, phát triển Hội; thường xuyên tổ chức các hoạt động để chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các hội viên; tạo điều kiện để các cựu giáo chức được tham gia sinh hoạt, giao lưu văn hóa, văn nghệ; tương trợ nhau khi gặp khó khăn trong cuộc sống, giữ gìn và phát huy phẩm chất, truyền thống cao đẹp của nhà giáo.
Đại hội CGC trường ĐHCNQN lần thứ III, nhiệm kỳ 2016-2021 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã biểu quyết bầu 7 đại biểu vào Ban chấp hành khoá mới. Nhà giáo ưu tú Cát Văn Hòa được tín nhiệm tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội, thầy Đặng Ngọc Nhiết giữ chức Phó Chủ tịch Hội. Đại Hội đã khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi. Kính chúc các nhà giáo hưu trí trường ĐHCNQN nhiều sức khỏe, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ của mình vì sự nghiệp giáo dục, đào tạo khuyến học, khuyến tài của cả nước nói chung và của nhà trường nói riêng…
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn