Định giá bán sản phẩm trong quản trị doanh nghiệp

Thứ năm - 01/02/2018 20:39
Trong nền kinh tế, các DN đều tự do cạnh tranh và phát triển. Do vậy, để đảm bảo cho mỗi DN của mình tồn tại và phát triển bền vững đòi hỏi các nhà quản trị phải đưa ra một loạt các quyết định tối ưu. Trong tất cả các quyết định, quyết định về định giá bán sản phẩm là một trong những quyết định đầy khó khăn đối với nhà quản trị của mọi loại hình DN. Quyết định này nếu không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận, ảnh hưởng tới khối lượng sản phẩm tiêu thụ, ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của DN trong chiến lược phát triển dài hạn. Do vậy, khi ra quyết định về định giá bán sản phẩm cần phải dựa trên những lý thuyết kinh tế của quá trình định giá bán.
Định giá bán sản phẩm trong quản trị doanh nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chương trình Tự hào hàng Việt do Bộ Công thương phát động
 
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay6,720
  • Tháng hiện tại221,160
  • Tổng lượt truy cập36,693,280
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây