Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh giành giải nhì Hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ và kỹ thuật lái xe mô tô an toàn khu vực Đông Bắc Bộ năm 2019.

Thứ hai - 09/12/2019 00:41
Ngày 8/12, tại trường Đại học Hạ Long, Đội tuyển thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ và kỹ thuật lái xe mô tô an toàn Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã cùng với 5 trường trong khu vực Đông Bắc Bộ tham gia Hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ và kỹ thuật lái xe mô tô an toàn do Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo, Công ty Honda Việt Nam tổ chức
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh giành giải nhì Hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ và kỹ thuật lái xe mô tô an toàn khu vực Đông Bắc Bộ năm 2019.

        Hội thi đã thu hút gần 500 sinh viên tham dự với 5 đội đến từ 5 trường Đại học gồm: Đại học Hạ Long, Đại Học Hải Phòng, Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc và Cao đẳng Y tế Quảng Ninh.

            Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia hội thi với 10 sinh viên. Để đến với Hội thi cấp khu vực, Nhà trường đã thành lập đội tuyển, các thành viên trong đội tuyển và các cố vấn chuyên môn luyện tập theo các nội dung được hướng dẫn, tìm hiểu về các luật an toàn giao thông đường bộ, xây dựng nội dung và luyện tập tiểu phẩm. Với những thể hiện của Đội tuyển tại Hội thi, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh giành giải Nhì trong tổng số 5 đội tham dự.

            Tại Hội thi, các đối tượng học sinh, sinh viên đã được tuyên truyền, hướng dẫn Luật giao thông đường bộ, Pháp lệnh về ATGT, văn hóa tham gia giao thông, kỹ năng đội mũ bảo hiểm đúng cách và ngồi xe đúng tư thế. Đặc biệt, buổi thi thực hành về lái xe mô tô an toàn được đông đảo sinh viên đăng ký dự thi. Ngoài ra, các đội tham gia Hội thi cũng đã tham gia 2 phần thi gồm: biểu diễn tiểu phẩm về ATGT và thi lý thuyết Luật giao thông đường bộ.

            Thông qua các chương trình của Hội thi, nhất là phần biểu diễn tiểu phẩm và kỹ năng lái xe, các bạn sinh viên dễ hiểu và nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, ý thức văn hóa giao thông hơn. Và cùng hi vọng không chỉ thí sinh tham gia hội thi mà mỗi sinh viên của các trường sẽ là những thanh niên có kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn và là những tuyên truyền viên về ATGT

            Kết thúc Hội thi, ngoài giải nhì của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo, Công ty Honda Việt Nam còn trao Giải Nhất cho Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc. Giải nhì cho  Đại học Hạ Long và Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Giải ba thuộc về Cao đẳng Y tế Quảng Ninh và Đại học Hải Phòng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn