Khóa đào tạo Khởi nghiệp năm 2019

Chủ nhật - 29/12/2019 02:05
Trong hai ngày 26 và 27/12/2019, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức lớp Đào tạo khởi nghiệp cho giảng viên và sinh viên năm 2019. Tham gia lớp học là có 20 giảng viên, toàn bộ Ban chủ nhiệm câu lạc bộ khởi nghiệp sáng tạo Nhà trường và 51 học sinh sinh viên được chọn trong các đăng ký từ sinh viên toàn trường.
Khóa đào tạo Khởi nghiệp năm 2019
          Khóa đào tạo cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, tạo động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, giúp sinh viên, các nhóm nghiên cứu thay đổi tư duy, nhận thức, dám nghĩ, dám làm để biến các ý tưởng thành hiện thực.
          Các Chuyên gia của Công ty Cổ phần KISSTARTUP đã lên lớp 4 buổi với nhiều nội dung hữu ích: Hiểu về mô hình kinh doanh và mức độ sẵn sàng của các dự án;Thiết kế các hoạt động hỗ trợ, Coachinh cơ bản cho các dự án, thực trạng và khó khăn của dự án, thiết kế sản phẩn dựa trên thấu hiểu người tiêu dùng, xây dựng mô hình kinh doanh, lên kế hoạch thử nghiệm thị trường, báo cáo kết quả thử nghiệm, 4 bước phát triển khách hàng, điều chỉnh mô hình kinh doanh, xây dựng các kênh thử nghiệm thị trường, thuyết trình dự án va lắng nghe phản hồi, lên kế hoạch thử nghiệm. Các chuyên gia từ Kisstartup sẽ hỗ trợ các dự án sau khi kết thức khóa học.
         Các học viên đã được  tương tác, thảo luận nhóm theo từng bài tập cụ thể để nắm vững lý thuyết, kỹ năng. Hi vọng qua khóa học những ý tưởng đang manh nha trong chính mỗi bạn sinh viên, sẽ được nuôi dưỡng, phát triển và cung cấp cho các bạn những kiến thức cần thiết để ươm tạo, đưa ý tưởng trở thành những mô hình thực tế, giá trị trong tương lai.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn