Gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)

Thứ tư - 27/03/2024 21:53
Chiều 26/3, Đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức chương trình Gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
Gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
     Tham dự buổi gặp mặt có TS.Bùi Thanh Nhu - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS.Phạm Đức Thang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS.Lê Hồ Hiếu - Chủ tịch Công đoàn Trường; ThS.Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong BCH Đoàn trường; các đồng chí là Trưởng các khoa, phòng, trung tâm trong trường; các đồng chí đại diện cho các đơn vị Đoàn bạn trên địa bàn và gần 80 đồng chí là các đoàn viên ưu tú của các Chi đoàn trong toàn trường.
     Tại buổi họp mặt, các đoàn viên được ôn lại quá trình ra đời và trưởng thành của tổ chức Đoàn qua 93 năm. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần phấn đấu, tu dưỡng, học tập nâng cao trình độ, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn; thể hiện trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong việc kế thừa, phát huy truyền thống xung kích, sáng tạo, tình nguyện trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
ThS.Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn trường
   Phát biểu tại chương trình gặp mặt, TS. Phạm Đức Thang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định những năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐHCNQN đã cùng nhau viết tiếp những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước. Đồng chí cũng nhấn mạnh các đoàn viên hôm nay cần có lý tưởng khát vọng, ý chí, nghị lực mãnh mẽ để vươn lên, có mục tiêu giải pháp rõ ràng để hành động và định hướng tương lai tốt đẹp cho mình, tiếp tục đoàn kết, khiêm tốn, chân thành học tập, rèn luyện không ngừng, phải luôn tự học, tự rèn, tự soi, tự sửa mình để cho mình tiến bộ, xây dựng tổ chức mà mình là thành viên ngày càng vững mạnh, rèn bản lĩnh chính trị, ý chí, nghị lực vượt khó.
TS. Phạm Đức Thang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
   Cũng nhân dịp này BCH Đoàn trường đã trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng Thanh niên.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn