Gặp mặt giao nhiệm vụ cho đoàn tình nguyện hè năm 2017

Thứ ba - 04/07/2017 04:27
Tháng 7 - tháng của màu áo xanh tình nguyện rợp khắp quê hương, trên những nẻo đường, con phố với nhiều công trình, hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, mang hy vọng và niềm tự hào của tuổi trẻ. Tình nguyện là một hoạt động đầy ý nghĩa không chỉ góp phần phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm an sinh xã hội, mà còn mang lại những giá trị tinh tinh thần, rèn luyện phẩm chất đạo đức, đào tạo được những thế hệ thanh niên kiên cường, yêu nước. Được đứng trong đội ngũ Đoàn viên, tham gia các hoạt động tình nguyện đó là niềm vinh dự, tự hào của tuổi trẻ cũng là trách nhiệm lớn lao mà mỗi đoàn viên Thanh niên cần thực hiện.
Gặp mặt giao nhiệm vụ cho đoàn tình nguyện hè năm 2017
Thực hiện kế hoạch của Tỉnh đoàn, Đoàn Than Quảng Ninh cũng như của Đoàn trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh về việc tổ chức chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017; chiều ngày 4/7/2017, tại cơ sở đào tạo Yên Thọ, Ban chấp hành Đoàn trường tổ chức Gặp mặt giao nhiệm vụ cho đoàn tình nguyện hè năm 2017. Tham dự buổi Gặp mặt có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Trần Đức Quý - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Trần Hoài Nam - Chủ tịch HSV nhà trường cùng 18 bạn đoàn viên sinh viên tham gia tình nguyện hè 2017. 
Đối với các bạn đoàn viên, thanh niên tình nguyện của Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh, Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm nay là cơ hội tốt để các bạn vừa trải nghiệm thực tế, đóng góp tài năng sức trẻ cho cộng đồng, vừa là môi trường thuận lợi để rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, chia sẻ với những khó khăn của nhân dân xã Đồng Văn - huyện Bình Liêu và mang thương hiệu của Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh đến với nhân dân.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường giao nhiệm vụ cho hoạt động “Mùa hè xanh 2017” của Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh. Đồng thời, đồng chí cũng khẳng đây là hoạt động tình nguyện thường niên với mục đích giúp đỡ các vùng khó khăn, đặc biệt là những vùng sâu vùng xa, đưa hình ảnh người thanh niên với ngọn lửa tình nguyện đang bừng cháy đến với sự khó khăn của người dân, tạo luồng sinh khí mới cho diện mạo nông thôn và các phong trào Đoàn nói chung. Đây là hoạt động vô cùng thiết thực và có ý nghĩa to lớn, dần đã trở thành tiêu điểm hoạt động của Đội sinh viên tình nguyện nhà trường.

Chúc cho chiến dịch “Mùa hè xanh 2017” của Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh thành công tốt đẹp và thật nhiều ý nghĩa.
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn