Đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia chương trình tình nguyện tại huyện đảo Cô Tô

Chủ nhật - 27/08/2017 06:20
Vừa qua, Cụm Đoàn Uông Bí - Mạo Khê - Hà Nội đã tổ chức chương trình tình nguyện năm 2017 tại huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh. Tham dự đoàn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn Than Quảng Ninh và các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban chấp hành các Đoàn cơ sở thuộc Cụm Đoàn Uông Bí - Mạo Khê - Hà Nội. Về phía trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng - Phó Bí thư Đoàn trường tham gia chương trình.
21101034 1626826677387573 1172276685 n


Chương trình tình nguyện của Cụm Đoàn Uông Bí - Mạo Khê - Hà Nội tại huyện đảo Cô Tô bao gồm các hoạt động: thăm, tặng quà trẻ em nghèo; khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tổ chức dọn dẹp vệ sinh, trồng hoa hai bên đường một số khu vực thuộc xã Đồng Tiến. Cụ thể, Đoàn đã khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho hơn 300 lượt người dân; trao 20 suất quà trị giá 750.000 đồng/suất cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, các đoàn viên trong đoàn đã tích cực dọn dẹp vệ sinh và trồng hoa dọc tuyến đường hơn 1km tại khu vực xã Đồng Tiến.
 

Có thể nói, chương trình tình nguyện của Cụm Đoàn Uông Bí - Mạo Khê - Hà Nội là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ toàn Cụm, thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện cũng như ý thức, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong Cụm đối với các hoạt động xã hội, cộng đồng. Đây cũng là dịp để các đoàn viên trong Cụm Đoàn Uông Bí - Mạo Khê - Hà Nội có cơ hội giao lưu, gắn kết, trao đổi kinh nghiệm, tạo khối đoàn kết, cùng chung tay xây dựng hoạt động của Cụm ngày càng sôi nổi, hiệu quả.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn