Chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ Tổ quốc Quý 4 năm 2020

Thứ hai - 05/10/2020 05:56
Chào cờ là một nghi thức quan trọng, thể hiện tình yêu Tổ quốc và lòng tự hào của dân tộc Việt Nam. Lễ Chào cờ nhằm giáo dục truyền thống yêu nước và lòng tự hào dân tộc, nhắc nhở công dân tinh thần phụng sự Tổ quốc, nâng cao ý thức và trách nhiệm của mỗi thành viên đối với công việc. Sáng ngày 05/10/2020, Trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ Tổ quốc quý 4 năm 2020.
Chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ Tổ quốc Quý 4 năm 2020
Tham dự và chỉ đạo buổi Lễ có TS. Nguyễn Thế Vĩnh - Phó hiệu trưởng, cùng với Hội đồng CVHT trường; Trưởng, phó các khoa, trung tâm đào tạo; Cố vấn học tập và Sinh viên toàn trường.

            Đây là buổi Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ Tổ quốc đầu tiên của năm hoc 2020 – 2021. Tại buổi Lễ chào cờ này sinh viên nhà trường đã được tiếp nhận những thông tin bổ ích đến từ các phòng khoa như thông tin về chế độ chính sách, về học phí, học bổng, về các hoạt động tình nguyện trong dịp hè của sinh viên Nhà trường. về những nỗ lực hoạt động của cả thầy và trò Nhà trường trong trong thời gian nghỉ hè và tháng đầu tiên của năm học mới. và những nỗ lực đó đã được Nhà trường được ghi nhận qua việc khen thưởng các thành tích của sinh viên: Phần thưởng sinh viên được giải trong cuộc thi Tay nghề tỉnh Quảng Ninh năm 2020; khen thưởng cho cinh viên đạt giải trong cuộc thi nét đẹp sinh viên năm 2020; khen thưởng cho sinh viên có thành tích Xuất sắc trong các hoạt động tình nguyện năm học 2019 – 2020.

            Ngoài ra trong buổi Lễ chào cờ, Nhà trường đã phát động cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông” trên mạng xã hội VCNet. Cuộc vận động Hiến máu tình nguyện. Đồng thời cũng cung cấp cho sinh viên về những chính sách mới sẽ được áp dụng trong năm học 2020 – 2021, như các cuộc kiểm tra chuẩn đầu ra tin học và ngoại ngữ để sinh viên có thể chủ động hơn trong kế hoạch học tập của mình.  

   Phát biểu và giao nhiệm vụ trong buổi Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ Tổ quốc quý 4 năm 2020 TS. Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đề nghị các bạn sinh viên tích cự chủ động hơn trong việc xây dựng cho mình những kỹ năng cần có trong thời đạo 4.0 như tinh thần của Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời. phát huy tốt vai trò của mình tích cực chủ động trong học tập và các hoạt động phong trào,nhắc nhở đoàn thanh niên và các phòng ban chức năng tiếp tục tạo ra nhiều sân chơi hơn nữa cho học sinh sinh viên và mong các em sinh viên cùng với các thầy cô giáo xây dựng một môi trường học tập thân thiện, hòa đồng. Cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học mới 2020 – 2021.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn